fbpx
Home
|
ข่าว

“ศักดิ์สยาม”มั่นใจคุมเสียงภูมิใจไทยได้ไม่มีแตกแถว

Featured Image
“ศักดิ์สยาม”มั่นใจคุมเสียงภูมิใจไทยได้ไม่มีแตกแถว เตรียมคุยกันเช้า 23 ก.ค.นี้ ก่อนลงมติ ยันมีหลักฐานแจง ป.ป.ช.ปมซุกหุ้น ได้

 

นายศักดิสยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงภาพรวมการชี้แจงฝ่ายค้านในการอภิปรายไม่ไว้วางใจใน 4 ประเด็น คือ การเกี่ยวข้องกับที่ดินของการรถไฟที่เขากระโดง การขายหุ้นของ หจก. บุรีเจริญ ว่า เป็นนิติกรรมอำพราง การกล่าวหาว่ามีการจัดสรรงบประมาณของหน่วยงานของกระทรวงคมนาคมของกรมทางหลวงและกรมทางหลวงชนบท ไปที่จ.บุรีรัมย์ มากผิดปกติ และการวางแผน MR map ว่าเป็นการลงทุนที่ซ้ำซ้อน ว่า ไม่ได้หนักใจในประเด็นใดเป็นพิเศษ

 

ส่วนที่ฝ่ายค้านจะมีการยื่นคณะกรรมการป้องกันและราบปราบการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ตรวจสอบ กรณีการขายหุ้นของ หจก. บุรีเจริญ ว่า เป็นนิติกรรมอำพราง หรือเป็นการซุกหุ้น นั้น ให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยยืนยันว่า มีหลักฐานและสามารถชี้แจงได้ชัดเจน

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับการคุมเสียงพรรคภูมิใจไทยในการลงคะแนนจะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน แม้ในการโหวตให้รัฐมนตรีพรรคร่วมรัฐบาล ไม่มีแตกแถว ทั้งนี้ ทางพรรคภูมิใจไทยไทย จะมีการประชุมในช่วงเช้าวันเสาร์ ที่ 23 ก.ค.นี้ ก่อนที่จะมีการลงมติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube