fbpx
Home
|
ข่าว

“อานนท์” ย้อนเพื่อไทยตอกทักษิณแต่งตั้งพวกพ้องอื้อ

Featured Image
“อานนท์” ซัด “สมคิด” อภิปรายฯ พาดพิงนายกฯ ลูกแรมโบ้เข้าเป็นตำรวจ ย้อนมองดูนายใหญ่ เคยแต่งตั้งพวกคุมทหาร ตำรวจ

 

 

 

นายอานนท์ แสนน่าน ข้าราชการการเมือง ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสมคิด เชื้อคง ส.ส.พรรคเพื่อไทย อภิปรายฯ นายกฯ ใช้เส้นเอื้อประโยชน์พวกพ้อง แต่งตั้งลูกชาย-ลูกสาว นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีรับราชการตำรวจ โดยนายอานนท์ ระบุว่า ในฐานะที่ตนเองเป็นคนสนิทนายเสกสกล ยืนยันว่า

 

ลูกทั้ง 2 คนของนายเสกสกลฯ เข้ารับราชการตำรวจ เป็นไปตามระเบียบขั้นตอนทุกอย่าง ไม่ได้มีอภิสิทธิ์ชนใด ๆ ทั้งสิ้น นายสมคิด ไม่ควรนำเรื่องของเด็กทั้ง 2 มาเป็นประเด็นทางการเมือง เพราะทำให้กระทบกับจิตใจของเด็กของน้องที่ตั้งใจทำงาน ขณะเดียวกันก่อนที่จะกล่าวหาใคร นายสมคิด ควรรู้เอาไว้ด้วยว่า ตอนที่นายทักษิณ ชินวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกฯ ได้ทำอะไรไว้บ้าง ทั้งตั้งพี่ชายตัวเอง ตั้งพวกพ้องตัวเอง ทำไมนายสมคิดไม่หยิบเรื่องนี้มาอภิปรายบ้าง

 

ตอนนั้นนายสมคิด คงยังไม่ถึงบางอ้อ ถึงไม่รู้ว่า สมัยนายทักษิณ ได้ทำอะไรลงไปบ้าง แต่งตั้งใครบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเครือญาติและพวกพ้องทั้งนั้น ทั้งนี้ การที่สมาชิกพรรคเพื่อไทย เรียงแถวออกมาอภิปรายไม่ไว้วางใจ ไม่ว่า จะเรื่องอะไรดูเหมือนจะย้อนเข้าตัว และน่าคิดว่า เหมือนเป็นการด่านายใหญ่ นายหญิงของตัวเองมากกว่า ขว้างงูไม่พ้นคอ ถุยน้ำลายขึ้นฟ้ารดหน้าตัวเอง ชัดๆ” นายอานนท์  กล่าว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube