fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ โบกมือปัดตอบปมดำรงตำแหน่ง 8 ปี

Featured Image
นายกฯ พร้อมภริยา ถวายเครื่องสักการะแด่สมเด็จพระสังฆราช ใช้เวลาสนทนาธรรมกว่า40 นาที เผยสมเด็จพระสังฆราชประธานพรให้ประชาชน โบกมือปัดตอบปมดำรงตำแหน่ง 8 ปี

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยนางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ถวายเครื่องสักการะ แด่สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา ณ วัดราชบพิธสถิต มหาสีมาราม ราชวรวิหาร ในเวลาประมาณ 09.05 น.

 

โดยนายกรัฐมนตรีใช้เวลาสนทนาธรรมประมาณ 40 นาที ก่อนที่จะออกมาจากพระอุโบสถ และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า สมเด็จพระสังฆราช ได้ฝากอะไรถึงคนไทยหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เอาพรมาฝาก

 

ทั้งนี้เมื่อถามถึงวาระ 8 ปี ที่จะครบกำหนดในเดือนส.ค.นี้ หากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัย นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม พร้อมโบกมือ และเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามย้ำในประเด็นดังกล่าว นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอให้ฟังพระสวดมนต์ ซึ่งขณะนั้นในวัดมีการเปิดเครื่องกระจายเสียงพระเทศน์

 

ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าระหว่างการเดินผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามในประเด็นการเมือง นางนราพร ได้นำมือมาจับแขนนายกรัฐมนตรีไว้เพื่อไม่ให้นายกรัฐมนตรีตอบโต้ ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางเข้าไปประชุมสภาผู้แทนราษฎรในการอภิปรายไม่ไว้วางใจต่อในวันที่ 3 ซึ่งจะเป็นการมุ่งเป้าไปที่นายกรัฐมนตรี โดยพรรคก้าวไกลได้ระบุว่าในวันนี้จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ มันใหญ่มาก

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube