fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ตอก “ทักษิณ” ถ้าพรรคนั้นเป็นแกนนำไม่คิดจะร่วม

Featured Image
“อนุทิน” ขี้หมากองเดียว แค่หยอกกับ “ทักษิณ” เอาไปทิ้งแล้ว ตอกกลับถ้าพรรคนั้นเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล ก็ไม่คิดจะไปร่วมอยู่แล้ว

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ยอมรับแพ้พนันนายอนุทิน ในเรื่องการจัดหาวัคซีน ด้วยขี้หมากองเดียว แต่ได้บอกนายอนุทิน ให้เตรียมขี้หมาไว้เยอะหน่อยจะเอาไปอุดรูรั่วบนหลังคารัฐสภาที่บริษัทของนายอนุทินสร้างว่า ตนบอกว่าจะเอาขี้หมาไปทิ้ง ไม่ได้เอาไปฝาก หยอกกันนิดหน่อย ไม่มีปัญหา การเมืองจะไปซีเรียสอะไรมากมาย

 

ตอนที่ท่านหยอกมาก็หยอกมาด้วยการเปรียบเปรยเช่นนี้เหมือนกัน ซึ่งเราก็ตอบกันไปตอบกันมาไม่มีอะไรไม่ใช่สาระสำคัญแล้วตนจะกล้าหรือที่จะนำไปให้ ก็ไม่มี แต่ตนก็บอกว่าเอาไปทิ้งแล้ว ก็เท่ากับว่าตนไม่ได้ตั้งใจจะไปสวนอะไรท่านอยู่แล้วเพราะถึงอย่างไรก็ต้องเคารพกัน

 

ส่วนจะกลายเป็นปัญหาในการเลือกตั้งครั้งหน้าหรือไม่หากพรรคฝ่ายตรงข้ามเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และไม่เอาพรรคภูมิใจไทยเข้าร่วมหรือไม่ นายอนุทิน ระบุว่า ไม่ได้คิดจะไปร่วมอยู่แล้ว เราทำอนาคตตามหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด มั่นใจว่าผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยแสดงให้ประชาชนเห็นว่านโยบายต่างๆของพรรคภูมิใจไทย เราพูดแล้วทำ ตามสโลแกนพรรคเป็นผลงานที่ประจักษ์ชัด

 

เรากล้าทำในสิ่งที่ถูกต้อง กล้าทำในสิ่งที่เป็นประโยชน์ของประชาชนไม่ว่าใครจะวิจารณ์หรือต่อต้านอย่างไร แต่เราเชื่อมั่นว่านโยบายของพรรคภูมิใจไทยเป็นสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์และส่งที่เป็นข้อกังวลก็มีหนทางในการแก้ไขในทุกประเด็นอยู่แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube