fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” ย้ำเพื่อไทยพร้อมทุกด้านถล่มรัฐบาลพรุ่งนี้

Featured Image
“ชลน่าน” ย้ำเพื่อไทยพร้อมทุกด้านถล่มรัฐบาลพรุ่งนี้ จะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง ฝากช่วยติดตามตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย

 

 

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย , นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค แถลงข่าวเรื่อง ความพร้อมการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้เป็นการตรวจสอบที่หนักที่สุดโดยใช้ชื่อภารกิจว่า”เด็ดหัวสอยนั่งร้าน” ที่คณะรัฐมนตรีใช้อำนาจที่ไม่ชอบธรรมเข้าสู่อำนาจและต้องการสืบทอดอำนาจ

 

โดยไม่ใช่จากสภาประชาชนแต่เกิดจากการรวบรวมบรรดาส.สและพรรคร่วมรัฐบาลค้ำจุนหนุนให้ยังอยู่ในอำนาจต่อไปได้ มีการใช้เงินในการขับเคลื่อนทางการเมือง เพราะฉะนั้นนั่งร้านในการค้ำจุน ที่เป็นพิษเป็นภัยทำให้ประชาชนเกิดความทุกข์ทรมานยากลำบาก ดังนั้นจึงมีความจำเป็นมี่จะเด็ดหัวและเอานั่งร้านออกจาการบริหารประเทศให้ได้

 

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทยเตรียมความพร้อมในเรื่องของรายละเอียดและข้อเท็จจริงเพื่อนำเสนอการอภิปรายให้ประชาชนได้เห็น และยืนยันจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง พร้อมฝากประชาชนช่วยติดตามการอภิปรายตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย

 

ด้านนายประเสริฐ กล่าวว่า ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะเกิดขึ้นนั้น อยากฝากไปถึงประชาชนที่จะติดตามว่า พรรคให้ความสำคัญในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้เนื่องจากการอภิปรายครั้งนี้ส่งผลต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนและอนาคตของประเทศ ถึงวันที่จะชี้ให้เห็นถึงธาตุแท้ของเครือข่ายพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่มีทั้งเรื่องผลประโยชน์และการทุจริตคอรัปชั่น

 

ยิ่งช่วงปลายรัฐบาล พรรคร่วมรัฐบาลแต่ละพรรคก็มุ่งแต่จะกอบโกยผลประโยชน์โดยไม่หวั่นต่อสายตาประชาชน ,พรรคมั่นใจในหลักฐานที่จะนำไปสู่การเอาเปรียบผู้ที่ทุจริตและบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด หลังเสร็จการอภิปรายจะยื่นหลักฐานทั้งหมดต่อสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ

 

พร้อมขอเชิญชวนประชาชนร่วมกันอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งสุดท้ายของรัฐบาล ร่วมกับพรรคเพื่อไทย โดยผ่านทางช่องทาง Line OA เพื่อไทย @pheuthai เพื่อแสดงความคิดเห็นได้ตลอดการอภิปราย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube