fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยเปิดตัว “ไกร ดาบธรรม” ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เชียงใหม่

Featured Image
เพื่อไทย เปิดตัว “ไกร ดาบธรรม” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ คนสุดท้าย “สมพงษ์” มั่นใจกวาดเก้าอี้ ยกจังหวัด

 

 

 

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย , นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส. เชียงใหม่ และประธานโซนภาคเหนือ ,นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค ร่วมกันแถลงข่าว เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) ของจ. เชียงใหม่ เขต 11 โดยนายประเสริฐ กล่าวว่า

 

ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) ของจ. เชียงใหม่ เขต 11 คือ นพ.ไกร ดาบธรรม อดีตส.ส.จ.เชียงใหม่ เมื่อปี 2550 จะเป็นกำลังอีกคนหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ในเขตเลือกตั้งที่ 11 ในการเป้ฯตัวแทนของพรรคเพื่อไทยในการทำงานให้ประชาชน

 

ด้านนายสมพงษ์ กล่าวว่า ตอนนี้พรรคเพื่อไทยมีว่าที่ผู้สมัครส.ส.จ.เชียงใหม่ครบทั้ง 11 เขต 11 คนแล้ว และในฐานะที่ดูแลในพื้นที่จ.เชียงใหม่ มีความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้ ส.ส.ยกทีมในครั้งนี้

 

ขณะที่ นพ.ชลน่าน กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยถือว่าได้รับโอกาสจากนพ.ไกรในการเข้ามาทำหน้าที่ส.ส.อีกครั้ง พร้อมมั่นใจว่าประชาชนชาวเมืองเชียงใหม่จะมอบความไว้วางใจให้กับว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั้ง11 เขต และเป็นทีมงานในการพัฒนาระดับภูมิภาค เพื่อต้องการให้ประเทศออกจากวิกฤต

 

ซึ่งบุคลากรก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่มีการผสมผสานระหว่างบุคลากรที่อยู่ในพื้นที่และบุคลากรส่วนกลาง และมุ่งเน้นให้ประชาชนมีส่วนร่วมมากที่สุด พรรคเพื่อไทยจึงกล้าที่จะบอกให้ประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยอย่างถล่มทลายเพื่อให้ประเทศไทยออกจากวิกฤติ

 

ส่วน นพ.ไกร กล่าวว่า ตนได้รับความไว้วางใจจากพรรคเพื่อไทยให้เป็นเสือตัวที่ 11 ที่ลงสมัคร ส.ส จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อทำนโยบายของพรรคให้เกิดประโยชน์กับประชาชนทุกคน ตนมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะนำรอยยิ้ม นำความสุขและสิ่งดีๆกลับมาให้ประชาชนอีกครั้งหนึ่ง และจะสร้างอนาคตที่ดีให้กับลูกหลาน สร้างประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าได้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube