fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ย้ำจะทำอย่างเต็มที่พยายามจะเดินหน้าประเทศ

Featured Image
นายกฯ ย้ำจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ พยายามจะเดินหน้าประเทศ ทำความสงบเรียบร้อย มีเอกภาพบ้านเมือง

 

 

 

ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเยี่ยมชมนิทรรศการการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการใช้ภาษาเนื่องในวันภาษาไทยปี 2565 โดยนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ตนได้เห็นถึงความตั้งใจ และความสามารถของคุณมาก ตนต้องขอชื่น เสียงดี ร้องมาจากข้างใน

 

ขอให้รักษาความสามารถนี้ของพวกเราเอาไว้ให้ได้ และพัฒนาต่อไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่วันหน้าชีวิตจะได้มีอะไรทำที่มั่นคงในอนาคต ไปสู่จุดสูงสุดให้ได้ ทำให้คนไทยมีความสุข เมื่อใดก็ตามที่ทำให้คนไทยและประเทศไทยมีความสุข ขอให้ทำในสิ่งที่ดี พร้อมกับชื่นชมเยาวชนนี่คือการสืบสานรักษาสิ่งที่บรรพบุรุษของเราได้ทำไว้ ชื่นชมทุกคนในความเก่ง

 

นี่คือความเป็นศิลปินของท่าน ของแผ่นดินของชาติเรา ซึ่งได้รับรางวัลจาก UNESCO เราคือคนรุ่นใหม่ ที่จะมารับต่อกันไปว่าจะพัฒนาบ้านเมืองไปอย่างไร ขอให้ทุกคนช่วยกันทำความดี ความดีก็จะช่วยสนองตัวเราเอง ทำความดีก็จะได้ดีสนองตอบ ทำกรรมไม่ดีก็รับไป นี่เป็นสัจธรรมอยู่แล้ว

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ยังระบุอีกว่า ตนจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรมากมายอยู่ก็ตาม ตนพยายามจะเดินหน้าประเทศของเราไปให้ได้ ทำความสงบเรียบร้อย ความมีเอกภาพของบ้านเมืองสิ่งสำคัญที่สุดคือ โลกทุกวันนี้ต้องการการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่เท่าเทียม ทุกอย่างเริ่มจากใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube