fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.เปิดตัว”พงศ์สินธุ์”รักษาเก้าอี้เมืองคอน

Featured Image
ปชป. เปิดตัว “พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์” รักษาเก้าอี้ เขต 3 นครศรีธรรมราช “เฉลิมชัย” ชี้ เป็นการแข่งขันตามระบอบประชาธิปไตย

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรคและสมาชิกพรรค ได้แถลงข่าวเปิดตัว นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ อดีตรองนายกเทศมนตรีนคร นครศรีธรรมราช น้องชายนายเทพไท เสนพงศ์ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช แทนนายเทพไท

 

โดยนายเฉลิมชัย กล่าวว่า ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค ปชป. มีมติที่จะส่งผู้สมัครในนามของพรรคฯ คือ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์และได้ตรวจสอบคุณสมบัติครบถ้วน และเห็นว่ามีความเหมาะสม อีกทั้งยังเคยทำงานในพื้นที่ โดยเชื่อว่า การลงพื้นที่หาเสียง จะไม่เกิดการกระทบกระทั่งกับผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ เพราะการเลือกตั้งเป็นส่วนหนึ่งของระบบประชาธิปไตยและไม่ว่าจะพรรคไหน ฝ่ายค้านหรือฝ่ายรัฐบาล แต่ละพรรคก็ต่างคนต่างหาเสียง ตามรูปแบบของแต่ละคน และมองว่าจะไม่เกิดภาพความขัดแย้งของพรรคร่วมรัฐบาล เรื่องนี้ต้องแยกให้ออก

ด้าน นายพงศ์สินธุ์ กล่าวขอบคุณหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรค ที่เลือกตนลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ และตนตั้งใจที่จะนำอุดมการของพรรคและนโยบาย รวมถึงผลงานของคณะรัฐมนตรีพรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะนโยบายการประกันรายได้ของเกษตรกรไปขับเคลื่อนในพื้นที่ ซึ่งที่ผ่านมาตนคลุกคลีอยู่ในพื้นที่มาตลอด และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด นำชัยชนะมาสู่พรรคประชาธิปัตย์ ให้ได้ หวังว่าจะเป็น ส.ส. ที่ดี และทำงานด้วยความซื่อสัตย์และสุจริต

อย่างไรก็ตาม  รัฐบาลไม่ได้กีดกันเอกชนในการนำเข้าวัคซีน เพราะคณะกรรมการอาหารและยา ยินดีให้ทุกบริษัทขอขึ้นทะเบียน ขณะนี้มีผู้ยื่นขอแล้ว 3 ราย โดยได้ทะเบียนแล้ว 1 ราย คือ Astrazeneca ประเทศไทย

 

“พงศ์สินธุ์”เผย พร้อมลุยเลือกตั้งเมืองคอน จ่อขนขุนพล สส. ใต้ ลงพื้นที่หาเสียงเต็มพิกัด

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ สามชิกพรรคประชาธิปัตย์ ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า วันนี้ ตนเองเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค และ สส.ภาคใต้ โดยในที่ประชุม มีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กำชับให้ สส. และอดีต สส. นครศรีธรรมราช รวมถึง สส.ภาคใต้ และยุวชนประชาธิปัตย์ในพื้นที่กว่า 100 คน ระดมพลช่วยกันลงพื้นที่รณรงค์หาเสียง สู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ ทั้งนี้ เพื่อแสดงพลังให้เป็นเอกภาพ และหัวหน้าพรรค จะใช้ช่วงวันหยุดลงพื้นที่ช่วยหาเสียงด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกัน นายพงศ์สินธุ์ แสดงความมั่นใจเสียงประชาชนในพื้นที่ ที่ยังให้ความไว้วางใจ และพร้อมเดินหน้าเต็มที่ ที่จะรักษาเก้าอี้เดิมให้ได้ ซึ่งจะนำนโยบายพรรคและผลงานพรรคที่ผ่านมา ลงไปประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้น เพราะมีหลายผลงานที่เป็นรูปธรรมในรัฐบาลชุดนี้ ที่รัฐมนตรีพรรคดำเนินการ โดยเฉพาะปัญหาปาล์มน้ำมัน ยางพารา รวมถึงล่าสุดได้ผลักดันปลดล็อกพืชกระท่อมได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วอยู่ที่ประชาชนจะตัดสินใจ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube