fbpx
Home
|
ข่าว

ตรีชฎาแนะหมอวรงค์ไปทำนโยบายให้ดีกว่าเพื่อไทยก่อน

Featured Image

 

 

“ตรีชฎา” บอก “หมอวรงค์” ไปทำนโยบายยกระดับชีวิตประชาชนให้ได้ครึ่งของเพื่อไทยก่อน อย่าเก่งแต่วาทกรรม

 

 

นางสาวตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พาดพิงถึงพรรคเพื่อไทยว่า มึนงง หลังที่ประชุมสภามีมติเห็นชอบกับการคำนวณที่นั่ง ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อโดยหาร 500 นั้นพรรคเพื่อไทย ยืนยันว่า สิ่งที่เกิดขึ้น เป็นเพราะมีผู้ที่หวงอำนาจ ไม่ยอมลงจากอำนาจ จนยอมกระทำการที่ส่อขัดบทบัญญัติในรัฐธรรมนูญ การที่พรรคเพื่อไทยจะได้คะแนนเสียงเท่าไหร่ อยู่ที่ประชาชน นพ.วรงค์ไม่ต้องคิดแทนและไม่จำเป็น

 

ต้องโหนกระแสความนิยมในตัวนางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ที่มีคะแนนความเป็นผู้นำสูงกว่านายกรัฐมนตรีที่ นพ.วรงค์ เชิดชูยกย่อง ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทยมุ่งมั่นคิดค้นนโยบาย เพื่อตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาให้กับประเทศชาติและประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง และที่ผ่านมาคิดและลงมือทำนโยบายอะไรก็สามารถทำได้สำเร็จมาโดยตลอด

 

 

การที่ นพ.วรงค์ ถามว่า พรรคเพื่อไทยจะเอาคะแนนมากๆ ไปทำอะไร ให้ประชาชนท่ามกลางภาวะข้าวยากหมากแพง ก็ต้องตอบว่า ชัยชนะในการเลือกตั้ง คือ ชัยชนะของประชาชน เพราะรู้ดีว่าที่ผ่านมาสมัยพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล มีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเป็นนายกรัฐมนตรี ประชาชนอยู่ดีกินดีมีรายได้ดี ลูกหลานได้เรียนหนังสือยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนถ้วนหน้า พัฒนาแรงงานขึ้นค่าแรง 300 บาทมาจนถึงวันนี้ ถ้าไม่ถูกยึดอำนาจเสียก่อน วันนี้ประชาชนและประเทศชาติจะไม่ติดกับดักของผู้มีอำนาจ ประชาชนจะไม่เผชิญความลำบากแบบนี้

 

 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมารัฐบาลไทยรักไทยและเพื่อไทย ถูกยึดอำนาจ กติกาถูกเปลี่ยนเพื่อสกัดทุกหนทาง แต่ประชาชนก็ศรัทธาเลือกอย่างถล่มทลาย เพราะเชื่อมั่นในการทำงานที่ทำได้จริง ทั้งนี้ เมื่อมองกลับมาที่นพ.วรงค์ ได้ทำประโยชน์อะไรให้ประชาชนบ้าง

 

 

สิ่งที่นพ.วรงค์ควรทำที่สุด คือเอาเวลาที่มีอยู่ไปคิดนโยบายที่จะทำให้พรรคของตนชนะใจประชาชนให้ได้ มากกว่าการสร้างวาทะกรรมท่องวนอยู่เรื่องเดิมซ้ำๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube