fbpx
Home
|
ข่าว

มติปชป.ส่ง”น้องเทพไท”สู้ลต.ซ่อมนครฯ

Featured Image
ปชป. มีมติ ส่ง “น้องเทพไท” ลง เขต 3 นครศรีฯ “จุรินทร์” ชี้ แนวทางหาเสียง เน้นนำเสนอผลงาน ที่พรรคทำให้พื้นที่ ไม่พาดพิงพรรคอื่น

วันนี้ ที่พรรคประชาธิปัตย์ มีประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค โดยมีมติรับรองให้นายพงศ์สินธุ์ เสนพงษ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งแทนตำแหน่งที่ว่าง เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังนายเทพไท เสนพงษ์ ต้องพ้นจาก สมาชิกภาพความเป็น ส.ส.ตามคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ โดยในที่ประชุมเสนอชื่อของนาย พงษ์สินธุ์ ให้กรรมการบริหารพรรคพิจารณา เพียงชื่อเดียวเท่านั้น เนื่องจาก นายพงษ์สินธุ์ได้ผ่านการรับรองจาก คณะกรรมการสรรหาภาคใต้และคณะกรรมการสรรหากลางแล้ว และจะดำเนินการสมัครรับเลือกตั้งตามวันและเวลาที่ กกต. กำหนด ต่อไป

ส่วนการเตรียมความพร้อมลงพื้นที่หาเสียงชิงพื้นที่กับพรรคพลังประชารัฐที่ยืนยันว่า ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งพื้นที่นี้ด้วยนั้น นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้หารือกับส.ส. ของพรรคแล้ว จะเน้นการนำเสนอนโยบาย และผลงานที่ผ่านมาที่พรรคประชาธิปัตย์ทำให้กับพื้นที่ โดยจะไม่พูดพาดพิงไปถึงพรรคอื่น ส่วนการตอบโต้กันไปมาระหว่างส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และพรรคประชาธิปัตย์นั้น ตนเองได้ห้ามปราม ขอให้พูดเท่าที่จำเป็น เพื่อลดการกระทบกระทั่งกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube