fbpx
Home
|
ข่าว

“หมอวรงค์” เย้ยฝ่ายค้านถ้ามีของจริงจะไม่ขอเลอะเทอะ

Featured Image
“หมอวรงค์” เย้ยฝ่ายค้าน ถ้ามีของดีจริง จะไม่ขอเลอะเทอะขนาดนี้ ขอซักฟอก 5 วัน เตือนรัฐระวังตอกลิ่มสร้างความแตกแยก

 

 

 

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “Warong Dechgitvigrom” ถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจ 5 วัน ว่า ในอดีตที่ผ่านมา เวลาเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ ฝ่ายค้านจะต้องตรวจสอบข้อมูล หลักฐานต่างๆให้แน่ชัด ว่าทุกอย่างมีเหตุและผลเพียงพอ ที่จะใช้อภิปรายไม่ไว้วางใจ การยื่นอภิปราย ก็ไม่เหวี่ยงแหพร่ำเพรื่อ เน้นเอาเนื้อๆ ชนิดยื่น คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.) แล้ว ติดคุกติดตารางตามมา

 

แต่สังเกตดูรอบนี้ ฝ่ายค้านขออภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล จำนวน 5 วัน ไม่รวมวันลงมติ รวมทั้งสิ้น 11 คน ถ้ารัฐบาลชุดนี้ มีรัฐมนตรีขี้โกง ประพฤติชั่ว ในเวลาเดียวกันมากขนาดนี้ คงไม่ต้องรอฝ่ายค้าน ตนคิดว่าประชาชน คงไม่ทนรอ คงออกมาผสมโรงกับม็อบเต็มไปหมด

 

การขออภิปรายถึง 5 วัน ถ้ามีของดีจริง จะไม่ขอเลอะเทอะขนาดนี้ สิ่งที่รัฐบาลต้องตระหนัก และตามให้ทันนั่นคือ ไม่มีสาระมาก แต่ต้องการตอกลิ่มสร้างความแตกแยก ใช้สภาให้ร้ายสถาบัน และให้ทีมงานนำไปปั่นกระแส ในโซเชียลมีเดีย โดยไม่สนใจหลักฐาน ข้อเท็จจริง เพื่อให้สถานการณ์ประเทศ ไปในทิศทางที่ต้องการ การอภิปรายที่ผ่านมา บ่งบอกว่าฝ่ายค้าน ไม่ได้หวังผลอะไรมาก

 

นอกจากหวังมาปั่นกระแส กลุ่มเป้าหมาย เอาใจนายใหญ่ และเอาใจพวกชังชาติ วิธีที่จะทำให้ฝ่ายค้านฝ่อ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นอนไม่หลับ แค่โหวตกฎหมายลูก หักนายทักษิณให้ได้ก่อน แค่นี้นายทักษิณและฝ่ายค้าน ต้องเปลี่ยนจากแลนด์สไลด์เป็นแลนด์ไถล เมื่อถึงวันไม่ไว้วางใจ แทบจะไม่มีจิตใจที่จะอภิปราย เพราะใครกำหนดเกม คนนั้นชนะ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube