fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” ลุยหาเสียงลต.ซ่อมลำปางขอปชช.หนุน “หมอรวย”

Featured Image
“ธรรมนัส” นำพรรคลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมลำปาง ขอคะแนนจากชาวอ.เกาะคา -แม่พริก หนุน หมอรวย เป็น ส.ส. อีกครั้ง

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย นำคณะกรรมการบริหารพรรค อาทิ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล นางสาวจอมขวัญ กลับบ้านเกาะ นายธนสาร ธรรมสอน เป็นต้น ลงพื้นที่ช่วย ‘หมอรวย’ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 3 พรรคเศรษฐกิจไทย หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 4 จ.ลำปาง เดินพบปะประชาชน พ่อค้าแม่ค้า บริเวณตลาดเช้าหน้าวัดลำปางหลวง ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา ก่อนจะไปปราศัยและพูดคุยกับประชาชนในศาลาเอนกประสงค์ บ้านปงป่าม่วง ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา โดยมีประชาชนที่สนใจมารอฟังคำปราศัยเป็นจำนวนมาก

 

 

ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า ตนและหมอรวย พร้อมคณะยังเดินหน้าพบปะชาวเกาะคา เพื่อฝาก หมอรวย ซึ่งเป็นลูกหลานชาวเกาะคา และตนในฐานะหัวหน้าพรรคก็เป็นลูกข้าวนึ่งจากจังหวัดพะเยา ก็เป็นลูกหลานบ้านใกล้เรือนเคียง จึงหวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจากชาวเกาะคาให้ หมอรวย กลับเข้าไปรับใช้ทำหน้าที่เป็นปากเป็นเสียงแทนทุกท่านอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ ในส่วนของจ.ลำปาง โดยเฉพาะพื้นที่เขต 4 ยังมีปัญหามากมาย ทั้งเรื่องน้ำใช้อุปโภค บริโภค และเพื่อการเกษตร ตลอดจนการเข้าถึงสวัสดิการพื้นฐานแห่งรัฐ และสาธารณสุขพื้นฐานต่างๆ จึงต้องมีผู้แทนที่รู้งานและเคยทำหน้าที่เข้าไปผลักดันขับเคลื่อนโครงการที่นำเสนอผ่านสภาเอาไว้ให้สำเร็จตามเป้าหมาย จึงขอไห้ไว้วางใจเลือก หมอรวย ไปเป็น ส.ส.เพื่อร่วมกันพัฒนานำความเจริญสู่บ้านเมืองของเราต่อไป

 

ซึ่งหมอรวยนับว่าเป็นคนพื้นที่ ที่มีประสบการณ์ทั้งด้านสาธารณสุขและงานการเมืองท้องถิ่น รวมถึงมีประสบการณ์เป็น ส.ส.นั่งในสภามาแล้ว จึงเข้าใจปัญหาของประชาชนเป็นอย่างดี และที่ผ่านมาก็ได้เสนอปัญหาของประชาชนในพื้นที่ต่างๆในสภามาแล้ว จึงเหมาะสมที่จะเลือกเข้าไปทำหน้าที่ต่อไป อีกทั้งวาระการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรก็เหลือเวลาไม่มาก อีกแค่ 6-7 เดือนเท่านั้น หากได้ผู้สมัครหน้าใหม่เข้ามาก็ต้องใช้เวลา ทำให้เสียเวลาในการขับเคลื่อนผลักดันพัฒนาแก้ไขปัญหาของจังหวัดลำปาง ที่จะล่าช้าออกไปอีก เวลานี้เลือกหมอรวยเข้าไปทำหน้าที่อีกครั้งจึงเหมาะสมลงตัวที่สุด

 

 

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส พร้อมด้วยนายวัฒนา ได้ปราศรัยบริเวณหน้าโรงเรียนต้นธงวิทยา ต.แม่พริก อ.แม่พริก โดย ร.อ.ธรรมนัส ได้กล่าวขอบคุณทุกกำลังใจจากชาวอ.แม่พริกและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งของตนเองอย่างเต็มที่ ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.นี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube