fbpx
Home
|
ข่าว

“ชวน” อาการดีขึ้น ออกจากรพ.แล้ว

Featured Image
“ชวน” อาการดีขึ้น ออกจากรพ.แล้ว แต่ยังต้องรับยาฆ่าเชื้อต่ออีก 5 วัน ขณะที่สัปดาห์หน้าประชุมร่วม-สภาผู้แทนฯ ต่อเนื่อง 4 วัน

 

 

 

นายแพทย์สุกิจ อัถโถปกรณ์ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึง นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งพักรักษาตัวจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือดที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ตั้งแต่ช่วงเย็นวันอังคารที่ 28 มิถุนายน ว่า ขณะนี้อาการดีขึ้นโดยลำดับ และสดชื่นขึ้นเนื่องจากได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากทางโรงพยาบาลรามาธิบดี หายจากอาการไข้หนาวสั่นตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน

 

และล่าสุดแพทย์ได้ตรวจอาการแล้วเห็นว่าแข็งแรงเกือบจะกลับสู่สภาพปกติแล้ว ถือว่าปลอดภัยจึงอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ แต่อยู่ภายใต้เงื่อนไขจะต้องกลับไปฉีดยาฆ่าเชื้อที่โรงพยาบาลติดต่อกันอีก 5 วัน

 

ส่วนจะกลับมาทำงานที่สภาเลยหรือไม่ ยังไม่ได้สอบถามนายชวน แต่วันนี้เซ็นแฟ้มเอกสารที่ต้องส่งต่อไปยังวุฒิสภาที่โรงพยาบาลก่อนกลับบ้าน

 

ทั้งนี้ สำหรับสัปดาห์หน้าจะมีการประชุมติดต่อกัน 4 วันโดย วันที่5-6 กรกฎาคม จะเป็นการประชุมร่วมรัฐสภา โดยหากวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ร่างพระราชบัญญัติตำรวจจบ สัปดาห์หน้าก็จะได้เริ่มพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประ กอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส.และว่าด้วยพรรคการเมืองที่คณะกรรมาธิการพิจารณาเสร็จแล้ว ส่วนวันที่ 7-8 กรกฎาคม จะเป็นการประชุมสภาผู้แทนราษฎรพิจารณาร่างกฎหมายที่ค้างอยู่รวมทั้งกระทู้ถาม

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube