fbpx
Home
|
ข่าว

พรรคกล้าเดินสาย 3 จังหวัดชายแดนใต้

Featured Image
พรรคกล้าเดินสาย 3 จังหวัดชายแดนใต้ อ้างคนพื้นที่สนับสนุน คาดหวังมาแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ชาวบ้านขอบคุณ กรณ์ เป็นปากเสียงพูดเรื่องน้ำมันแพง

 

 

 

นายเอราวัณ ทับพลี ผู้อำนวยการพรรคกล้า เปิดเผยหลังเดินสายพื้นที่ภาคใต้ว่า ตนเองและทีมงานพรรคกล้า ลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส เปิดศูนย์ประสานงานและตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 24-28 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 

โดยมีประชาชนให้การต้อนรับทุกพื้นที่ที่ไป และคาดหวังให้พรรคกล้าเข้ามาช่วยแก้ปัญหาปากท้อง เพราะมองว่าพรรคกล้ามีความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ และเป็นปากเสียงให้ประชาชน ที่ออกมาสะท้อนเกี่ยวกับปัญหาน้ำมันแพง

 

โดยนายเอราวัณ กล่าวว่า การเดินสายครั้งนี้ไม่ใช่แค่การเปิดศูนย์ประสานงานและตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดเท่านั้น แต่ยังรับฟังปัญหาในพื้นที่จากคนหลายกลุ่ม อาทิ ชาวประมงเดือดร้อนเรื่องน้ำมันที่จะต้องออกเดินเรือ ปัญหาเรื่องเบี้ยผู้สูงอายุไม่เพียงพอ ส่วนวัยรุ่นเรียนจบออกมาแล้ว อยากมีงานทำในพื้นที่

 

ซึ่งสามจังหวัดชายแดนใต้ เป็นจังหวัดที่มีที่ท่องเที่ยวสวยงาม แต่ภาคการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบจากความไม่สงบก่อนหน้านี้ ประกอบกับสถานการณ์โควิด-19 การท่องเที่ยวเลยซบเซามาตลอด ก่อนหน้านี้คนจากฝั่งมาเลเซียก็ข้ามมาไม่ได้ ชาวบ้านก็เลยหวังพึ่งพากับพรรคการเมืองที่สามารถจะลงมือทำ เป็นปากเป็นเสียงให้เขาได้ และมีความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ

 

ซึ่งพรรคกล้าอาสาเป็นทางเลือกให้คนจังหวัดชายแดนใต้ และเชื่อมันในตัวหัวหน้าพรรค เพราะปัญหาเศรษฐกิจเป็นเรื่องสำคัญที่สุด และมีคนจำนวนไม่น้อยในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ที่สนับสนุนพรรคกล้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube