fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมลำปาง

Featured Image
“ธรรมนัส” ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมลำปาง ขอพ่อแม่พี่น้องไปใช้สิทธ์เลือกตั้ง ขอโอกาสให้ “วัฒนา” สานงานต่อที่คั่งค้างไว้

 

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย นำคณะกรรมการบริหาร และ ส.ส.ของพรรค ลงพื้นที่ช่วย ‘หมอรวย’ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 3 ของพรรค หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 4 จ.ลำปาง โดยได้เดินพบปะทักทายพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนทั่วไปที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดในช่วงเช้าเป็นจำนวนมาก

 

ตนเองในฐานะหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ยืนยันว่า ส.ส.ของพรรคทุกคนต่างมาจากลูกหลานชาวบ้าน ซึ่งตนเองก็เป็นลูกหลานชาวพะเยา เป็นลูกข้าวนึ่ง เช่นเดียวกับหมอรวย ก็เป็นลูกหลานคนลำปาง จึงรู้ดีถึงข้อเท็จจริงเรื่องปากท้องของประชาชนในพื้นที่

 

อีกทั้งที่ผ่านมา ช่วงที่หมอรวย ได้รับเลือกเป็น ส.ส.ได้ทำหน้าที่ผลักดันงบประมาณลงมาพัฒนาและแก้ปัญหาต่างในพื้นที่เขต 4 ลำปาง ทั้ง 5 อำเภอ ซึ่งก็มีผลงานเป็นที่ประจักษ์และช่วงว่างก็ลงพบปะพี่น้องประชาชนนำปัญหาต่างๆ ไปตั้งกระทู้หารือในสภา เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน ไม่เคยห่างหายหรือทิ้งประชาชนไปไหน

 

โดยวันที่ 10 กรกฎาคม นี้ ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกคน ไปใช้สิทธ์เลือกตั้ง และขอโอกาสให้หมอรวย กลับเข้าไปทำหน้าที่สานงานต่อที่คั่งค้างไว้ ดีกว่าจะเลือกคนอื่นที่ไม่รู้งานก็จะเสียเวลา เพราะวาระการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรก็เหลือแค่ หกเจ็ดเดือนเท่านั้น การเลือกคนดีมีคุณภาพเข้าไปสานต่อหน้าที่ในสภาฯ จึงมีความหมายมากสำหรับการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube