fbpx
Home
|
ข่าว

พปชร.ยัน “บิ๊กป้อม” สั่งพีอาร์ผลงานไม่เกี่ยวนายกฯ คะแนนลด

Featured Image
พปชร.ยันคะแนนนิยมนายกฯ ลด ไม่เกี่ยว “บิ๊กป้อม” สั่งพีอาร์ผลงานพรรค พร้อมนำข้อติชมไปปรับปรุง ย้ำ 97 ส.ส. ต้องการให้พรรคเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

 

 

 

นายสุรสิทธิ์ นิธิวุฒิวรรักษ์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะนายทะเบียนพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พิเศษพรรคพลังประชารัฐเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่า วาระหารือเรื่องสถานการณ์การเมืองและการเตรียมพร้อมเลือกตั้ง

 

ซึ่งมีการประชุมเป็นประจำอยู่แล้ว และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีแนวคิดที่จะเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลงานของรัฐมนตรีของพรรคที่กำกับดูแลผลงาน ส.ส. โดยจัด 10 ภาคตามการแบ่งภาค ส.ส.พรรค ซึ่งนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และ ส.ส.ชลบุรี แสดงเจตจำนงที่จะเป็นเจ้าภาพจัดเวทีแรกที่จังหวัดชลบุรี วันที่ 10 กรกฎาคมนี้

 

พร้อมยอมรับว่าที่ผ่านมาการประชาสัมพันธ์ผลงานของพรรคให้ประชาชนรับทราบไม่เพียงพอ และการทำพีอาร์พรรคยังทำไม่มาก จึงเร่งดำเนินการทุกทางเพื่อประชาสัมพันธ์ รวมถึงการสร้างระบบไอที เชื่อว่าอีก 9 เดือนนับจากนี้ ทุกพรรคการเมืองจะตั้งหน้าภารกิจของพรรคและกระทรวงที่ดูแลอย่างเต็มที่

 

ทั้งนี้ มองว่าคนละส่วนกับกระแสนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตกลงอยู่อันดับ 4 โพลของนิด้าโพล แต่ยอมรับว่าอาจมีความผูกพันธ์กันบ้าง และชี้ว่าผลสำรวจส่วนหนึ่งมีผลต่อความคิดของประชาชน แต่ไม่ได้สะท้อนความเป็นจริงทั้งหมด และเชื่อว่านายกรัฐมนตรีจะรับทราบโพลความนิยม และหาแนวทางดำเนินการต่อ

 

ส่วนตัวเชื่อว่านายกรัฐมตรีมีความตั้งใจสูงในการปฏิบัติหน้าที่ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับผลสำรวจประชาชนให้ “น.ส.แพทองธาร ชินวัตร” เป็นอันดับหนึ่งซึ่งก็เป็นความเห็นของประชาชนที่ต้องรับฟัง

 

ทั้งนี้พร้อมรับคำแนะนำติชม เพื่อนำไปรับปรุงและทำให้การทำงานของพรรคดีขึ้น และย้ำว่า ส.ส.พรรค 97 คน ต่างต้องการให้พรรคเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ช่วยกันขับเคลื่อนงานพรรคให้เป็นรูปธรรม

 

พร้อมกันนี้ นายสุรสิทธิ์ กล่าวว่า คาดว่าที่ 5-6 กรกฎาคม จะพิจารณาร่าง พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. และร่าง พ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง ทั้ง 2 ฉบับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube