fbpx
Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” ช่วยหาเสียงลำปางย้ำอย่าเลือกผู้แทนที่ซื้อเสียง

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” ช่วยหาเสียงเลือกตั้งลำปาง ย้ำชาวบ้านอย่าเลือกผู้แทนที่ซื้อเสียง สนับสนุนการแจกกล้วยทำลายประชาธิปไตย

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ตลาดไหล่หิน อ.เกาะคา เพื่อช่วยนายเดชทวี ศรีวิชัย หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จังหวัดลำปาง

 

โดยได้กล่าวย้ำกับชาวบ้านว่าอย่าเลือกผู้แทนที่ซื้อเสียงเข้ามาเพราะหากเข้ามาได้ก็จะไปยกมือหนุนเผด็จการ สนับสนุนการแจกกล้วยทำลายประชาธิปไตย โดยเฉพาะผู้สมัครบางรายที่อยากเป็นผู้แทนทางลัดไม่ให้ประชาชนตัดสินใจเองใช้วิธีการซื้อเสียงใช้อำนาจอิทธิพลผ่านหัวคะแนน และการที่บางพรรคส่งผู้สมัครที่มีตำหนิ ถูกกล่าวหาว่าทุจริตเลือกตั้งมาลงรับสมัครอีกครั้งเป็นการตบหน้าประชาชน แทนที่จะเลือกคนดีมาให้ชาวบ้านเลือกใหม่

 

ตอนนี้ตนเตรียมการตั้งรับเอาไว้หมดแล้ว แม้จะไม่ใช่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แต่ก็มีประสบการณ์ในการจับกุมผู้กระทำความผิด จึงขอฝากไปยังผู้สมัครบางรายหากยังต้องการชนะด้วยวิธีการเดิมๆ ถือเป็นการดูถูกประชาชน และอาจจะไม่มีอนาคตอีกและขอฝากไปยังผู้ที่เป็นมือเป็นไม้ให้กับบุคคลต่างๆ

 

กระทำความผิดจะต้องถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน ประชาชนจะเลือกแบบไหนเป็นมือเป็นไม้ให้เผด็จการให้ผู้กระทำผิดมาซื้อเสียง กับเลือกที่จะช่วยชี้เบาะแสไม่ให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ซึ่งจะได้รับรางวัลจาก กกต.ด้วย

 

พร้อมยืนยันกับชาวบ้านด้วยว่าหากผู้สมัครของพรรคได้รับเลือกตั้งจะเป็นอีก 1 เสียงที่จะโหวตคว่ำ พล.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะถึงนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube