fbpx
Home
|
ข่าว

“น้องแรมโบ้” ฟาด “ณัฐวุฒิ” ก่อนวิจารณ์ดูให้รอบด้านก่อน

Featured Image
“น้องแรมโบ้”ฟาด “ณัฐวุฒิ” ก่อนวิจารณ์นายกฯตั้ง สมช. รับมือวิกฤตพลังงาน ดูให้รอบด้านก่อน ย้ำแก้ไขปัญหาพลังงานทำร่วมทุกกระทรวง ทุกภาคส่วนไม่ใช่ แค่สมช.หน่วยงานเดียว

 

 

 

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย อดีตแกนนำนปช. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่านายกรัฐมนตรีโยนสภาความมั่นคงแห่งชาติ รับมือวิกฤติพลังงาน ทำลายความหวังประชาชน ใช้หน่วยมั่นคงเดินนำ ไม่ใช่คำตอบแก้ปัญหาประเทศ

 

โดยย้ำว่า การแก้ไขปัญหาพลังงานนั้น นายกรัฐมนตรีได้ดำเนินการมาโดยตลอด พร้อมกับรัฐมนตรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีการออกนโยบายเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง

 

ส่วนการที่มอบหมายให้สภาความมั่นคงแห่งชาติ ดูแลความมั่นคงอาหารและพลังงาน ได้มีการชี้แจงไปแล้วว่ามีทั้งเรื่องมิติของพลังงาน และความมั่นคง ที่จะต้องประเมินสถานการณ์โดยเฉพาะสถานการณ์ความขัดแย้งในรัสเซีย-ยูเครน ซึ่งการที่นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้ สมช. เป็นแกนหลักในการดูแลความมั่นคงอาหารและพลังงาน ไม่ใช่ให้ดูแลหน่วยงานเดียว เพราะการแก้ไขปัญหามีนายกฯ มีรัฐมนตรีทุกกระทรวง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกันแก้ไขปัญหาอยู่

 

นอกจากนี้นายณัฐวุฒิก็ต้องยอมรับด้วยว่าปัญหาพลังงานที่เกิดขึ้นเกิดจากปัจจัยภายนอกที่ไม่สามารถควบคุมได้ และส่งผลกระทบภายในประเทศ ซึ่งนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลก็กำลังหาทางแก้ไขปัญหาอย่างสุดกำลัง ดังนั้นก็ขอให้เข้าใจ และเห็นใจตรงนี้ด้วย ไม่ใช่ว่าจะหยิบประเด็นนี้มากล่าวหา โจมตีนายกรัฐมนตรีเพียงอย่างเดียว ทั้งนี้ตนเองมองว่านายณัฐวุฒิควรเอาเวลาไปรับใช้นายใหญ่กับพรรคเพื่อไทยให้มากจะดีกว่า เผื่อเขาจะเมตตาหาตำแหน่งให้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube