fbpx
Home
|
ข่าว

กลุ่มราษฎร จัด “คาร์ม็อบประชาชนจะไม่ทน”

Featured Image
กลุ่มราษฎร จัด “คาร์ม็อบประชาชนจะไม่ทน” เคลื่อนขบวนไปกระทรวงพลังงาน ทวงคำตอบแก้น้ำมันแพง จี้แจงราคาต้นทุนน้ำมันดิบ

 

 

 

บรรยากาศการจัดกิจกรรมของกลุ่มราษฎรที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิวันนี้ นำโดยนายธนเดช ศรีสงคราม (ม่อน อาชีวะ) แกนนำกลุ่มอาชีวะพิทักษ์ประชาชน และนายชินวัตร จันทร์กระจ่าง (ไบร์ท) แกนนำราษฎรนนทบุรี จัดกิจกรรม “Car Mob ประชาชนจะไม่ทน” ซึ่งมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เคลื่อนขบวนจากอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ไปยังกระทรวงพลังงาน เพื่อทวงถามคำตอบ

 

หลังจากก่อนหน้านี้ ได้เคยมายื่นหนังสือให้กระทรวงพลังงานชี้แจงราคาน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ ซึ่งมีราคาแพงขึ้น โดยเรียกร้องให้กระทรวงพลังงาน ออกมาชี้แจงราคาต้นทุนน้ำมันดิบ และก๊าซธรรมชาติ เพื่อให้ประชาชนทราบว่าจุดไหนที่ส่งผลให้ราคาน้ำมันและก๊าซแพงขึ้น และชี้แจงถึงแนวทางแก้ปัญหาให้ตรงจุดที่ต้นเหตุ ซึ่งการตรึงราคาเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ

 

โดยนายธนเดช กล่าวว่า ทุกคนที่ออกมาร่วมกิจกรรมถือเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบ ได้รับความเดือดร้อนจากราคาน้ำมันที่แพงขึ้น สินค้าที่มีราคาสูงขึ้น จึงนำข้อเรียกร้องไปเรียกร้อง ต่อทุกกระทรวงที่เกี่ยวข้อง ซึ่งในวันนี้ตนมาติดตามเรื่องที่เคยได้ยื่นไว้

 

โดยจะเดินทางไปกับขบวนที่กระทรวงพลังงาน ทั้งนี้หากยื่นหนังสือไป 3-5 วันแล้วราคาน้ำมัน ราคาสินค้ายังไม่ลดลงก็จะมีการยกระดับการชุมนุมแต่อยู่ในขอบเขตของกฎหมาย

 

พร้อมฝากถึงนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นคนเดียวที่ประชาชนด่าได้ทุกวัน ดังนั้นถ้าบริหารไม่ได้ก็ขอให้ลาออก หรือยุบสภาเพื่อเลือกตั้งใหม่และใช้เสียงของประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube