fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” บอก พ่อและอา คิดถึงชาวศรีสะเกษมาก

Featured Image
ครอบครัวเพื่อไทยเริ่มกิจกรรม “ไล่หนู ตีงูเห่า” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 9 เขต หลังมีบางส่วนแปรพักตร์ สวนมติพรรคในการโหวตพรบ.งบประมาณ “อุ๊งอิ๊ง” บอก พ่อและอา คิดถึงชาวศรีสะเกษมาก

 

ครอบครัวเพื่อไทย นำโดยน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ,นายพานทองแท้ ชินวัตร สมาชิกพรรคเพื่อไทย ,นายประเสริฐ จันทรรวงทองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย , นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และประธานคณะกรรมการประสานงานำพรรคร่วมฝ่ายค้าน , นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย , นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียดแกนนำพรรคเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย รวมถึงแกนนำพรรคเพื่อไทยอีกหลายคน จัดกิจกรรมลงพื้นที่จ.ศรีสะเกษ ภายใต้ชื่อ “ไล่หนู ตีงูเห่า” ซึ่งมีประชาชนมารอต้อนรับกันเต็มพื้นที่อาคารอเนกประสงค์

 

 

โดยเวทีแรกจัดขึ้นที่ อ.อุทุมพรพิสัย นายประเสริฐ ได้แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้ง 9 เขต ประกอบด้วย เขต 1.นายธเนศ เครือรัตน์ ซึ่งเป็นผู้สมัครคนเดิมจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเขต 2.นายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ ส.ส.เขต 2 ศรีสะเกษ ซึ่งส่งคนเดิม เขต 3.นายวิวัฒน์ชัย โหตระไวศยะ ส.ส.เขต 3 ศรีสะเกษ เป็นคนเดิม เขต 4.นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ แทนนายจาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ส.ส.พรรคเพื่อไทยคนปัจจุบัน ที่โหวตสวนมติพรรค ในการลงมติรับหลักการร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 หรือที่พรรคเพื่อไทยเรียกว่างูเห่า

 

ส่วนเขต 5.นายอมรเทพ สมหมาย ส่งลงแทนนายธีระ ไตรสรณกุล ส.ส.เขต 5 พรรคเพื่อไทย ที่เป็นส.ส.งูเห่า เขต 6.ส่งนายวีระพล จิตสัมฤทธิ์ เขต 7.น.ส.วิลดา อินฉัตร 8.ส่งนายประวิทย์ จารุรัชกุล และในเขต 9.ส่งนางนุชนาถ จารุวงษ์เสถียรแทน นางผ่องศรี แซ่จึง ส.ส.คนปัจจุบัน ซึ่งเป็นส.ส.งูเห่าเช่นกัน

 

นอกจากนี้ น.ส.แพทองธาร ได้กล่าวกับประชาชนที่มารอฟังการปราศรัยว่า นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีฝากความคิดถึงพี่น้องชาวศรีสะเกษพูดไปก็ “คึดฮอดหลายเด้อ” พรรคเพื่อไทยขออาสาที่จะดูแลพี่น้องชาวศรีสะเกษในทุกมิติ เพราะว่าไม่เชื่อมือพรรคอื่นว่าจะทำได้จริงว่าจะทำให้เกิดขึ้นได้เหมือนพรรคเพื่อไทย

 

ครอบครัวเพื่อไทยยังมีหัวใจเดิมเหมือนวันแรกที่นายทักษิณได้สร้างครอบครัวนี้ เหมือนวันที่นางสาวยิ่งลักษณ์ได้ชนะการเลือกตั้ง เหมือนวันที่เราทั้งหมดมีเป้าหมายเดียวกันนั่นก็คือทำให้ชีวิตของประชาชนดีขึ้นเมื่อการเลือกตั้งมาถึงถ้าประชาชนต้องการให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาทำให้ชีวิตดีขึ้นอีกครั้งบรรไดขั้นแรกนั่นก็คือทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลายหรือแลนสไลด์เราจะไม่ให้ใครมายึดอำนาจเราได้อีกแล้ว อำนาจรัฐเท่านั้นที่จะอนุญาตให้พรรคเพื่อไทยเข้าไปเปลี่ยนแปลงชีวิตของประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube