fbpx
Home
|
ข่าว

“น้องแรมโบ้” บอกดี “เต้น” เป็น ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย

Featured Image
“น้องแรมโบ้” บอกดี “เต้น” เป็น ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย จะได้รู้ตัวตนแท้จริงของพรรคนิยมความรุนแรงก่อความวุ่นวาย และหนุนม็อบ 3 นิ้วหรือไม่ ย้ำคงอยากสร้างผลงานให้นายใหญ่เห็น หวังกลับเป็นรัฐมนตรีอีกครั้งมากกว่า

 

 

 

 

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเปิดตัวนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เป็น ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ว่าเป็นเรื่องที่ดีที่พรรคเพื่อไทยจะได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงว่าที่ผ่านมามีความเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ชุมนุม 3 นิ้วหรือไม่ เพราะหากจำกันได้ก่อนหน้านี้ นายณัฐวุฒิ พร้อมคนเสื้อแดง และกลุ่ม 3 นิ้วได้ออกมาเคลื่อนไหวจัดขบวนคาร์ม็อบ สร้างความเดือดร้อนให้กับคนทั่ว กทม.อย่างมาก

 

นอกจากนี้ตนขอย้ำว่า ในสมัยที่ตนเคยไปร่วมชุมนุมกับพี่ชายแรมโบ้ ใช่นายนายณัฐวุฒิคนนี้ใช่ไหมที่เคยถูกกล่าวหาสั่งให้เผาบ้านเผาเมืองเผาศาลากลางจนพี่น้องเสื้อแดงติดคุกติดตารางถูกทอดทิ้งมากมายและการเข้ามาเป็น ผอ.ครอบครัวพรรคเพื่อไทยก็ไม่รู้ว่าจะสามารถทำประโยชน์อะไรได้มากมายนอกจากทำให้ประเทศชาติบ้านเมืองเสียหาย และเกิดความวุ่นวายจะกลับมาอีกครั้งหนึ่ง จึงขอให้ประชาชนได้พิจารณาด้วย

 

ทั้งนี้ มองว่า นายณัฐวุฒิ คงอยากเข้ามาอยู่กับพรรคเพื่อไทย เพราะอยากทำผลงานเอาใจนายใหญ่ เผื่อว่าบังเอิญพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล นายใหญ่อาจตบรางวัลให้ได้เป็นรัฐมนตรีอีกครั้ง แต่ตนเองขอทำนายไว้เลยว่า หากพรรคเพื่อไทยยังมีพฤติกรรมวันๆโจมตีแต่คนอื่น ไม่สนใจความเป็นอยู่ของประชาชน หวังแค่ทำตามคำสั่งเอาใจนายใหญ่ และยิ่งเอานายณัฐวุฒิเข้ามาอย่าหวังว่าเลือกตั้งครั้งหน้าจะได้ส.ส.แบบแลนด์สไลด์ได้เข้ามาเป็นรัฐบาล ประชาชนคงไม่ยอม

 

การดึงเอานายณัฐวุฒิกลับมา อาจจะทำให้เกิดแนวคิดว่า พรรคเพื่อไทยมีความนิยมสร้างความรุนแรงวุ่นวายในประเทศไทยอย่างไม่รู้จักหมดสิ้น สงสารประเทศชาติ สงสารประชาชน สิ่งนี้ทำไมพรรคเพื่อไทยไม่เคยเอาประเด็นนี้มาคิดบ้าง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube