fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” เปิดตัว “ณัฐวุฒิ” นั่งผอ.ครอบครัวเพื่อไทย

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง” พร้อมแกนนำพรรค เปิดตัว “ณัฐวุฒิ” นั่งผอ.ครอบครัวเพื่อไทย นปช.ให้กำลังใจแน่น ลั่นไม่มีเวลาให้รัฐบาลนี้สืบทอดอำนาจอีกต่อไป

 

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรคเพื่อไทย ร่วมเปิดตัว นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ (เต้น) อดีตแกนนำ นปช. เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โดยมีแกนนำ นปช.มาร่วมให้กำลังใจ เช่นนายแพทย์เหวง โตจิราการ , นายก่อแก้ว พิกุลทอง นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์

 

 

โดย นางสาวแพทองธาร กล่าวว่าตลอด 3 เดือนหลังเปิดตัวครอบครัวเพื่อไทย ได้ทำงานหนักเพื่อรับฟังปัญหาและได้รับเสียงตอบรับที่ดี เราเสียเวลามามากกับเผด็จการ ต้องระดมคนที่รักประชาธิปไตยหลับมาอยู่ร่วมกัน วันนี้มั่นใจว่า “พี่เต้น” จะเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะทำให้บ้านหลังนี้เข้มแข็งมากขึ้น จะเป็นกำลังสำคัญที่จะทำให้เกิดความแข็งแรง เราพูดเรื่องแลนด์สไสด์เพราะอยากให้ฝั่ง ประชาธิปไตยชนะ รู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้รับนายณัฐวุฒิเข้าครอบครัว เพราะไม่ใช่แค่รู้จักพรรคแต่ยังเข้าใจปัญหาประชาชนอย่างลึกซึ้ง

 

ด้านนายณัฐวุฒิ กล่าวว่ายินดีและเป็นเกียรติที่ได้รับหน้าที่นี้ พร้อมร้องเพลง “แดงเสรีชน” สื่อสารถึงคนเสื้อแดงที่ร่วมต่อสู้ทางการเมืองมายาวนาน ยืนยันว่าไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนตนก็เป็นคนเสื้อแดง แต่หลังจากนี้บทบาทหน้าที่ของตน ขอให้ทุกคนเข้าใจว่านี่ไม่ใช่เวทีคนเสื้อแดงแต่เป็นเวทีครอบครัวเพื่อไทยที่จะเดินขนานกับพรรคต่อสู้ในสนามเลือกตั้ง ชิงอำนาจรัฐกลับสู่พรรคเพื่อไทยเพื่อแก้วิกฤติให้ประเทศ

 

 

พร้อมยอมรับว่าภารกิจนี้เป็นเรื่องยาก ทำแค่สมาชิกพรรคหรือคนเสื้อแดงคงไม่ใช่เรื่องง่าย นี่เป็นพันธะสัญญาที่จะยืนยันร่วมกันตรงนี้ว่าไม่มีเวลาให้รัฐบาลนี้สืบทอดอำนาจอีกต่อไปประเทศไทยไม่เหลืออะไรให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพวกกัดกินอีกต่อไป

 

เหตุผลส่วนตัวตนมาเพราะที่นี่เป็นบ้าน ส่วนเหตุผลส่วนรวมเรามีภารกิจร่วมกันคือต้องเอาชนะรัฐบาลสืบทอดอำนาจ คืนความฝันให้คนไทย ให้มีรัฐบาลที่มีศักยภาพมีประสบการณ์แก้ปัญหาได้จริง จะทำได้มีทางเดียวคือต้องชนะเลือกตั้ง คว้าชัยชนะเด็ดขาดได้คะแนนแลนสไลด์ขับไล่เผด็จการไม่ให้ตั้งพรรคได้ และเชื่อว่าหากมีพรรคฝ่ายประชาธิปไตยพรรคใดชนะเกินครึ่งต้องเป็นพรรคเพื่อไทย เพราะทำมาแล้ว 2 ครั้ง ตนเทสุดใจเพื่อภารกิจนี้เพื่อขัยชนะของเพื่อไทย และเป็นกำลังใจให้พรรคคร่วมอุดมการณ์ เราจะแข่งขันโดยเสรีแข้วเอาชนะเผด็จการด้วยกัน ฝากการตัดสินใจไว้กับประชาชน . แล้วจะทุ่มเททำงานเพื่อชัยชนะเป็นของประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube