fbpx
Home
|
ข่าว

“ณัฐวุฒิ” ไร้ปัญหากลับเพื่อไทยเป็นลูกน้อง “อุ๊งอิ๊ง”

Featured Image
“ณัฐวุฒิ” ไร้ปัญหากลับเพื่อไทยเป็นลูกน้อง”อุ๊งอิ๊ง” บอกมาเพื่อทำงาน ทำภารกิจให้สำเร็จ มาเต็มหัวใจ เดินหน้าทำงาน 100 %

 

 

 

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ (เต้น) อดีตแกนนำ นปช. ในฐานะผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึง การถูกมองว่ากลับมาเพื่อไทย มาเป็นลูกน้องน.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย (อุ๊งอิ๊ง) ทั้งที่ประสบการณ์มากกว่า ว่า เรื่องนี้ตนไม่มีปัญหา ตนเอาที่ตนสบายใจ และไม่ได้รู้สึกว่ามาเพื่อเป็นลูกน้อง แต่มาเพื่อทำงานร่วมกัน เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ ต่างคนต่างมีบทบาทหน้าที่ ยืนยันมาเต็มหัวใจ เดินหน้าทำงานร่วมกัน 100% แน่นอน และจะจับมือไปกับพรรคจนสุดทาง ตราบใดที่พรรคยืนยันหลักการประชาธิปไตย แม้วันหนึ่งพรรคเปลี่ยนเส้นทางขัดต่อหลักการประชา ธิปไตย ในทางการเมืองถือว่าสุดทางรัก จะปล่อยมือ แยกทางที่ตรงนั้น

 

ทั้งนี้ ตน รัก เคารพ ศรัทธาอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร เอาใจช่วย คาดหวังว่าวันหนึ่งแผ่นดินไทยจะใช้ศักยภาพระดัยโลกของชายคนนี้มาแก้ปัญหา ทำให้คนไทย หายอดอยาก ปลดแอกผู้คนที่ทนมา 8 ปี ตนรอคอยศักยภาพของชายชื่อทักษิณ อยู่ตรงนี้ ดังนั้นถ้าพูดว่าณัฐวุฒิเป็นลูกน้องทักษิณขอชี้แจงว่าจริง ในหลักการเดียวกันตราบใดที่ทักษิณยังอยู่กับประชาชน กับประชาธิปไตย หากยังไม่ย้ายข้างก็ฝากความหวังไว้ได้

 

แต่สมมติทักษิณมีการเปลี่ยนแนวทางจาก ประชาธิปไตยไปเสียแล้ว ตนก็จะสู้นายทักษิณ เวลาเท่านั้นจะเป็นคำอธิบาย และถ้าณัฐวุฒิไม่ซื่อสัตย์ ขอให้คนเพื่อไทยใช้ปลายเท้าเขี่ยออกจากพรรคได้ นาทีนั้นตนเป็นมนุษย์ไม่ได้ ขอให้สิ้นนับถือ ไม่ต้องเอ่ยถึงกันอีกต่อไป

 

นอกจากนี้ นายณัฐวุฒิยังเปรียบเทียบการทำงานของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่า หลังเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. เห็นนายชัชชาติที่ทำงาน 8 วันกับพลเอกประยุทธ์ 8 ปี แล้วอึดอัด ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นสะท้อนอธิบายได้ว่าถ้าเลือกสิ่งที่ถูกต้องก็ได้สิ่งที่ถูกต้อง พร้อมเปรียบเทียบว่าเหมือนนายชัชชาติร้องเพลง “ยามลมโชยมา…(วอนลมฝากรัก)” ให้ประชาชนฟัง ส่วนพลเอกประยุทธ์ร้องเพลง “วอเอ๊ะๆๆๆ” ที่เป็นเนื้อซ้ำๆ วนๆ แต่ไม่มีความหมาย แต่ยังคิดวางแผนที่จะอยู่ต่อ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube