fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กป้อม” ขอม็อบเห็นแก่บ้านเมืองอย่าทำให้วุ่นวาย

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ยันรัฐบาลมาจากการเลือกตั้ง หลังมวลชนออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยอีกครั้ง ขอเห็นแก่บ้านเมืองช่วงฟื้นฟู-นักท่องเที่ยวกำลังเข้าประเทศ ไม่อยากให้เกิดความวุ่นวาย

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการชุมนุมที่เริ่มกลับมาอีกครั้ง ว่า การชุมนุมเป็นการเรียกร้องประชาธิปไตย ซึ่งยืนยันว่ารัฐบาลปัจจุบันก็มาตามกระบวนการประชาธิปไตย มาจากการเลือกตั้ง พร้อมขอร้องผู้ชุมนุมให้พิจารณาสถานการณ์บ้านเมือง เนื่องจากขณะนี้นักท่องเที่ยวต่างชาติกำลังหลั่งไหลเข้าประเทศอีกทั้งบ้านเมืองกำลังอยู่ในช่วงของการฟื้นฟู จึงไม่อยากให้เกิดความวุ่นวาย

 

สิ่งที่สำคัญเยาวชนที่ออกมาชุมนุม อาจเสียอนาคตหากเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมาย พร้อมยืนยันรัฐบาลไม่ได้ใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม

 

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยังได้กล่าวถึงกรณีมีชื่อติดโผถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า มีชื่อทุกรอบทั้งที่ตนไม่ได้กำกับดูแลอะไรเลย จึงไม่ทราบว่า ฝ่ายค้านจะอภิปรายเรื่องอะไร และก็ไม่ได้เกร็งข้อสอบด้วย แต่หากพูดเรื่องไม่จริง ตนก็จะชี้แจงว่า ไม่จริงอีกทั้งตนไม่ได้ทำอะไรผิด จึงไม่รู้จะโดนเรื่องอะไร ตนทำตามหน้าที่ทุกเรื่อง

 

พร้อมมั่นใจว่า จะไม่มีปัญหาเรื่องเสียงโหวตฝั่งรัฐบาล ไปดูได้จากการโหวต ร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2566  พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวแสดงความยินดีกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ขณะที่การกระแสข่าว การปรับคณะรัฐมนตรีพล.อ.ประวิตรกล่าวว่า  ไม่รู้เป็นเรื่องของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

 

ส่วนจะจับมือกับนายกรัฐมนตรีเพื่อเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า นายกรัฐมนตรี ยังคงทำงานทุกวัน ทำให้ประเทศชาติมา 8 ปีแล้วทำยังไงเขาก็ไม่เหนื่อย เขาเหนื่อยไหมล่ะ ไปถามเขาสิ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube