fbpx
Home
|
ข่าว

เตือนผู้ซื้อสลากดิจิทัลอย่าลืมเปิดแจ้งเตือนในแอพฯ

Featured Image
คกก.แก้ปัญหาสลาก เตือนผู้ซื้อสลากดิจิทัล อย่าลืมเปิดระบบจะแจ้งเตือนในแอพฯ “เป๋าตัง” แจงสามารถเลือกรับรางวัลได้ 2 ช่องทาง

 

 

 

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะโฆษกคณะกรรมการแก้ไขปัญหาผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนดในสลากกินแบ่งรัฐบาล ว่า ขอเรียนพี่น้องประชาชนผู้ซื้อสลากดิจิทัลให้ทราบถึงกรณีถูกรางวัลสลากดิจิทัลว่า อย่าลืมเปิดระบบจะแจ้งเตือนที่แอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ซึ่งในงวดนี้ตรงกับวันที่ 16 มิถุนายน 2565 เมื่อได้รับการแจ้งเตือนว่าท่าน “ถูกรางวัล” ท่านสามารถเลือกรับรางวัลได้ 2 ช่องทาง คือรับรางวัลผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง หรือเลือกขึ้นเงินรางวัลด้วยตนเอง

 

สำหรับผู้ถูกรางวัลที่ต้องการรับรางวัลผ่านแอปฯเป๋าตัง ซึ่งจะโอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยที่ผูกไว้กับแอปลิเคชันเป๋าตัง ซึ่งวิธีนี้จะเสียค่าธรรมเนียม 1% และค่าภาษีอากรสแตมป์ 0.5 % ในอนาคตจะขยายให้สามารถผูกบัญชีกับธนาคารอื่นๆเพื่อความสะดวกมากขึ้น กรณีที่ถูกรางวัลสลากดิจิทัล จะต้องแจ้งในระบบแอปฯ เป๋าตัง ว่าจะเลือกรับเงินรางวัลผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งภายในระยะเวลา 15 วัน เว้นแต่กรณีที่เป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ต้องไปขึ้นรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลสนามบินน้ำ เท่านั้น

 

ส่วนการขึ้นเงินรางวัลด้วยตนเองนั้น ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำนั้น เมื่อได้รับการแจ้งเตือนว่าถูกรางวัล สามารถกดที่การแจ้งเตือน เลือก “ขึ้นเงินรางวัลด้วยตนเอง” เลือกวันที่จะทำการไปขึ้นรางวัล ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องและกดยืนยันการขึ้นเงินรางวัล ใส่ PIN 6 หลัก ระบบจะแสดงว่าทำรายการสำเร็จหลังจากนั้นให้เดินทางไปรับที่สนามบินน้ำได้ตามวันที่เลือก

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube