fbpx
Home
|
ข่าว

เสรีรวมไทยส่ง”จำเริญ เสนากัสป์”ลต.นครศรีฯ

Featured Image
เสรีรวมไทย ส่ง “จำเริญ เสนากัสป์” สู้ศึกเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน ในนามพรรคฝ่ายค้าน ปล่อย 2 พรรคใหญ่แข่งกันเอง หากพบทุจริต ฟันแน่

พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรค เสรีรวมไทย กล่าวถึงการส่ง สส. ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า พรรคเสรีรวมไทยจะเป็นตัวแทนฝ่ายค้านส่งผู้สมัคร โดยส่งคนเดิม คือ นายจำเริญ เสนากัสป์ เนื่องจากพรรคก้าวไกล ไม่พร้อม ขอปรับปรุงระบบพรรค ส่วนพรรคเพื่อไทย ก็ไม่ได้ส่งผู้สมัครครั้งที่แล้ว จึงเป็นมติให้พรรคเสรีรวมไทยส่งแทน ที่จะให้ประชาชนตัดสินใจว่าจะเลือกฝ่ายประชาธิปไตยหรือฝ่ายเผด็จการ แม้จะต้องสู้กับ 2 พรรคการเมืองใหญ่ที่ลงแข่งกันเอง คือ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคพลังประชารัฐก็ปล่อยให้สู้กันไป แต่อย่าให้จับทุจริตได้ จะยื่นตรวจสอบให้ถึงที่สุด เพราะมีข้อมูลซื้อเสียง ยืนยันไม่ได้กล่าวหา

ขณะเดียวกัน ตนเองก็มั่นใจในตัวผู้สมัคของพรรค ที่จะต่อสู่ด้วยการลงแรง โดยที่ผ่านมา พรรคมีผลงาน จุดยืนที่ชัดเจน ทั้งนี้ เชื่อว่า คะแนนเสียงของพรรคก้าวไกลเดิมจะเทมาให้ด้วย ซึ่งการเลือกตั้งซ่อมแต่ละครั้ง คะแนนพรรคก็เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม จะมีการเปิดรับสมัครในวันที่ 7 ก.พ. ตนยังติดประชุมสภาฯ และอภิปรายไม่ไว้วางใจ จึงทำให้ไม่มีเวลาลงไปช่วยหาเสียง แต่หลัง 20 ก.พ. นี้ จะลงไปช่วยหาเสียงเต็มที่ด้วยการพบปะประชาชนให้มากที่สุด

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube