Home
|
ข่าว

ประชาชน-ชาวคลองเตยร่วมงาน ดนตรีในสวน x คลองเตยดีจัง อย่างคึกคัก

Featured Image
บรรยากาศที่ศูนย์เยาวชนคลองเตย มีการจัดกิจกรรมที่ “ดนตรีในสวน x คลองเตยดีจัง” ณ ศูนย์เยาวชนคลองเตย โดยวง Immanuel String Orchestra, วงคลองเตยดีจัง และวง Kasetsart University Wind Symphony

โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.-เวลา 19.00 น. ซึ่งมีกิจกรรมการเวิร์กช็อป ศิลปะจากคลองเตยดีจัง และร่วมฟังการเล่นดนตรีในสวน

 

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนทยอยเดินทางมาร่วมกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่เทศกิจดูแลความเรียบร้อยโดยรอบพื้นที่

 

โดยวันนี้มีนายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ หรือ ดร.ยุ้ย ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครด้านยุทธศาสตร์ เดินทางมาร่วมกิจกรรม

 

พร้อมระบุว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นการจัดกิจกรรมในสวนขนาดเล็กใกล้พื้นที่ชุมชน โดยเน้นย้ำนโยบายสวน 15 นาที ซึ่งเป็นสวนที่อยู่ใกล้บ้านให้คนในชุมชน ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และแสดงศักยภาพคนในชุมชน

 

โดยเฉพาะที่คลองเตย ซึ่งมีวงดนตรีคลองเตยดีจัง ให้เด็กได้แสดงความสามารถ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนในพื้นที่ และสร้างรายได้ให้เยาวชน และเปลี่ยนมุมมองจากคนภายนอก

 

ทั้งนี้ยืนยันว่ากิจกรรมดนตรีในสวน ทางกรุงเทพมหานครไม่ได้เป็นผู้ริเริ่ม เพียงแต่เป็นการทำกิจกรรมเพื่อสนับสนุนให้ชุมชนต่างๆได้มาร่วมทำกิจกรรม และใช้พื้นที่สีเขียว และหากหน่วยงานใด หรือใครจะมีการจัดกิจกรรมทาง กทม. ก็พร้อมสนับสนุนการจัดกิจกรรม

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube