fbpx
Home
|
ข่าว

ปธ.วิปรัฐบาลมั่นใจคุมเสียงได้รับมือซักฟอก

Featured Image
ประธานวิปรัฐบาล มั่นใจคุมเสียงได้ พรรคร่วมเหนียวแน่น ไร้ปัญหารับมือซักฟอก เชื่อ 3 ป.ปลอดทุจริต พร้อมย้ำปรับสื่อสาร พปชร.ไม่เกี่ยววิกฤตศรัทธา

 

นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานวิปรัฐบาล กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีรายบุคคล ทั้งนายกรัฐมนตรีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยว่า วิปรัฐบาล จะยังคงสามารถควบคุมเสียงการลงมติของพรรคร่วมรัฐบาลรักษาเก้าอี้รัฐมนตรีไว้ได้ โดยพิจารณาจากการลงมติร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2566 ในวาระแรก พร้อมย้ำว่า พรรคร่วมรัฐบาล ยังมีความเหนียวแน่นไม่น่ากังวลใด ๆ และอาจจะมีเซอร์ไพร์สในการลงมติด้วย หลังฝ่ายค้านพยายามด้อยค่ารัฐบาล

 

ทั้งนี้ นายนิโรธ ยังมั่นใจด้วยว่า ในการบริหารราชการแผ่นดินพล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์ ระมัดระวังเรื่องการทุจริตในการทำหน้าที่เสมอ

 

ขณะเดียวกัน นายนิโรธ ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ยังชี้แจงย้ำถึงการปรับนโยบายการสื่อสารของพรรคพลังประชารัฐว่า ไม่เกี่ยววิกฤตศรัทธา เพราะยังมั่นใจว่า ประชาชนยังศรัทธาต่อพรรคพลังประชารัฐ โดยจะเชิญสื่อมวลชนที่คร่ำวอดในวงการ มีความอาวุโสในวงการ มาวิพากษ์วิจารณ์ให้ความเห็นต่อพรรคฯ ผ่านรัฐมนตรี ส.ส. และกรรมการบริหารพรรคฯเพื่อนำมาทบทวนต่อการทำงานในอนาคต พร้อมยืนยันว่า การทบทวนการสื่อสารครั้งนี้ จะทันต่อการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นแน่นอน และเชื่อว่า ประชาชน ยังมองเห็นผลงานที่รัฐบาล ได้ดำเนินการแม้จะเกิดปัญหาโรคระบาด และเศรษฐกิจ

 

นอกจากนี้ นายนิโรธ ยังชี้แจงกรณีที่พล.อ.ประวิตร แต่งตั้งให้เป็นโฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคฯ ว่า จะเป็นการมอบหมายการชี้แจงเพิ่มเติมจากพล.อ.ประวิตร ในประเด็นที่ขาดเหลือให้ครบถ้วน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube