fbpx
Home
|
ข่าว

“สุทิน” ซักฟอกไม่มีอะไรต้องคุยเศรษฐกิจไทย-พรรคเล็กแล้ว

Featured Image
“สุทิน” ไม่มีอะไรต้องคุยเศรษฐกิจไทย-พรรคเล็กแล้ว ใครจะมาก็มา ร่วมซักฟอกบอกที่ผ่านมาเห็นๆ กันอยู่ ย้ำเพื่อไทยมีหลักฐานเด็ด

 

นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย และในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงกรณี พรรคเศษฐกิจไทยและพรรคเล็ก บางส่วนที่เคยมีท่าทีเหมือนจะร่วมกับฝ่ายค้านในการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ที่ผ่านมาก็เห็นๆกันอยู่แล้ว ว่าใครเป็นอย่างไร ไม่จำเป็นต้องคุยอะไรมาก ใครจะมาเขาก็มาแต่เพื่อไทย ยังคงจุดยืนเดิม ยึดมั่นในกลไกของสภา ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจตามแผนเดิม ตามที่มีข้อมูลและหลักฐานปรากฏ แม้จะมีเสียงน้อยและอาจถูกดูดไปอีก แต่เชื่อว่า ประชาชนเข้าใจ

 

ทั้งนี้ นายสุทินยังคงย้ำด้วยว่า การอภิปรายครั้งนี้ ฝ่ายค้านมีข้อมูลเด็ด หลักฐานสำคัญอย่างแน่นอน และในการอภิปราย พรบ.งบประมาณที่ผ่านมา เป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น ยังพูดไม่หมดเพราะบางเรื่องไม่สามารถพูดได้ และเชื่อว่าครั้งนี้จะดีและสมบูรณ์กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

 

อย่างไรก็ตาม นายสุทิน ไม่แน่ใจว่า ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจจะมีส.ส.เพื่อไทยโหวตสวนมติอีกหรือไม่ เพราะการอภิปราบงบประมาณ กับ การอภิปรายไม่ไว้วางใจ มีความแตกต่างกันเพราะเรื่องงบฯ ส.ส.อาจมีข้ออ้างเห็นแก่ประโยชน์ท้องถิ่น เพื่อการทำพื้นที่ได้ แต่อภิปรายไม่ไว้วางใจ เป็นเรื่องของการตรวจสอบในฐานะพรรคฝ่ายค้าน ย่อมไม่มีข้ออ้างเป็นอื่นได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube