fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ลุยกาฬสินธุ์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

Featured Image
“สุดารัตน์” นำไทยสร้างไทยลุยกาฬสินธุ์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ยันมุ่งสร้างสุขให้ประชาชน สู้เพื่อคนตัวเล็ก

 

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย นำคณะผู้บริหารของพรรค และทีมไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ ที่ต.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เยี่ยมยามถามข่าวให้กำลังใจพี่น้องประชาชน ขณะเดียวกันยังได้เปิดตัวนางวันเพ็ญ เศรษฐรักษา (เจ๊นาง) อดีตรองนายก อบจ.กาฬสินธุ์ เป็นผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดกาฬสินธุ์ พรรคไทยสร้างไทยในเขตเลือกตั้งที่ 2 ประกอบด้วยอำเภอยางตลาด,อำเภอฆ้องชัย และอำเภอกมลาไสย

 

นอกจากนี้ พรรคไทยสร้างไทย หรือพรรค ที่ ใช้สัญลักษณ์ “ส” จะเป็นพรรคที่สร้างความสุขให้กับพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง และเป็นพรรคแรกและพรรคเดียวที่กล้าประกาศอย่างชัดเจนว่าจะสู้เพื่อคนตัวเล็ก โดยเฉพาะการประกาศ ผลักดันการสร้างเครือข่ายบำนาญประชาชนซึ่งเป็นนโยบาย ที่พรรคไทยสร้างไทยได้นำเสนอ และประกาศเป็นนโยบายมาเกือบหนึ่งปีแล้ว วันนี้เป็นการเริ่มต้นสร้างเครือข่ายอย่างเป็นทางการ

 

 

 

 

โดย มีพี่น้องชาวกาฬสินธุ์เป็นสักขีพยานและจะเป็นเครือข่ายแรกที่ร่วมกันสนับสนุนผลักดัน ร่างพระราชบัญญัติบำนาญประชาชนให้เกิดขึ้นได้จริง และสำเร็จเป็นรูปธรรมตามที่พรรคไทยสร้างไทยได้ประกาศเป็นนโยบายหลักของพรรค

 

ดังนั้น พรรคไทยสร้างไทย จึงเสนอนโยบายบำนาญประชาชน เพื่อให้เป็นเครื่องมือเตรียมการรองรับสังคมสูงวัย โดยเราต้องดูแลผู้สูงวัยให้แข็งแรง จะปล่อยให้ประเทศไทยมีแต่คนแก่ที่อ่อนแอ และยากจน อย่างในปัจจุบันไม่ได้ เพราะจะส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิต และค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของผู้สูงวัยทั้งของรัฐและครอบครัว ตลอดจนจะส่งผลกระทบต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศอย่างยิ่ง เพราะคนทำงานหารายได้จะลดลง จึงขอเชิญชวน พี่น้องประชาชนทุกคนมาร่วมกันเป็นเครือข่ายบำนาญประชาชนของพรรคไทยสร้างไทย เพื่อร่วมกันสนับสนุนระบบสวัสดิการนี้ ให้เกิดขึ้นในสังคมไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube