fbpx
Home
|
ข่าว

พรรคเสมอภาคบอกจะแปลงนโยบายให้เป็นกม.

Featured Image
พรรคเสมอภาค ส่งสาร”วันข้าวและชาวนาแห่งชาติ”บอกจะแปลงนโยบายให้เป็นกฎหมาย ตั้งเป้าทุกคนพ้นยากจน-หมดหนี้

 

นางรฎาวัญ วงศ์ศรีวงศ์ หัวหน้าพรรคเสมอภาค กล่าวถึง วันที่ 5 มิถุนายน เป็นวันสิ่งแวดล้อมโลก และเป็น “วันข้าวและชาวนาแห่งชาติ” ว่า พรรคเสมอภาคขอส่งสารถึงพี่น้องชาวนาไทยทั่วประเทศ

 

เพื่อคำมั่นถึงพี่น้องประชาชนที่เป็นชาวนาทุกคนว่า พรรคเสมอภาค มีนโยบายที่จะแก้ไขปัญหาข้าวและชาวนา ให้พ้นจากความยากจนและหนี้สินที่เป็นอยู่ให้ได้ ซึ่งปัญหาสำคัญที่สุดของชาวนาก็คือการปลูกข้าวโดยไม่รู้อนาคต ต้นทุนสูง และถูกกดราคาเมื่อขายข้าว

 

โดยพรรคเสมอภาคจะแปลงนโยบายให้เป็นกฎหมายอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อให้การแก้ไขปัญหาข้าวและชาวนาที่ประสบกับความยากจนและหนี้สินมานานได้หลุดพ้นจากความยากจนละหมดหนี้สินอย่างเป็นระบบและยั่งยืนตลอดไป

 

แม้จะเปลี่ยนรัฐบาลกี่สมัยการแก้ไขปัญหาข้าว และชาวนาก็จะเดินต่อเนื่องตลอดไปเพราะเป็นกฎหมายบังคับให้ทุกรัฐบาลต้องทำพรรคเสมอภาคพร้อมที่จะเสนอร่างกฎหมายเพื่อแก้ไขปัญหาข้าวและชาวนาอย่างเป็นระบบ ทั้งในสมัยรัฐบาลและสภาฯนี้

 

หากไม่สำเร็จพรรคเสมอภาคก็จะนำเสนอร่างกฎหมายนี้ในสมัยรัฐบาลและสภาฯในสมัยต่อไป? ที่เห็นความสำคัญที่จะเข้ามาร่วมมือกันกับพรรคเสมอภาค ในการแก้ไขปัญหาข้าวและชาวนาในการออกกฎหมายนี้ให้แล้วเสร็จอย่างจริงใจต่อไป ด้วยความปรารถนาดีและสำนึกในบุญคุณของชาวนาไทย”

 

พรรคเสมอภาคขออาสาทำหน้าที่ช่วยเหลือชาวนา ด้วยความจริงใจ เรามีนโยบายที่สามารถแก้ไขที่ต้นเหตุของปัญหาได้ โดยต้องอาศัยกลไกในสภาฯ และการบริหารส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และที่สำคัญชาวนา และเกษตรกรทุกประเภทควรเข้ามา มีบทบาททางการเมืองโดยตรง

 

ต้องมาเป็นนักการเมืองด้วยตัวเองหรือให้ลูกหลานชาวนาเกษตรกรมีบทบาททางการเมืองแทน พรรคเสมอภาคได้กำหนดเป้าหมายสนับสนุน ผลักดันให้เกษตรกร ชาวนา ชาวสวน ชาวไร่ สมัครเป็น ส.ส.ระบบเขตและระบบบัญชีรายชื่อ ให้มากที่สุด และเชื่อว่าการเมืองสะอาด ช่วยแก้ไขปัญหาให้ชาวนาหลุดพ้นจากความยากจนได้อย่างเป็นรูปธรรม พรรคเสมอภาค ทำได้แน่นอน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube