fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์” ขอเชื่อมั่นกก.บห.เตรียมลต.ลั่นปชป.ไม่มีวันตาย

Featured Image
“นิพนธ์” ยัน ปชป.ส่งเสริมการกระจายอำนาจสู่ท้องถิ่น ขอทุกคนเชื่อมั่นกรรมการบริหารพรรคยุคใหม่ เตรียมพร้อมเลือกตั้ง มั่นใจประชาธิปัตย์ไม่มีวันตาย

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานอกจากบริหารงานราชการของกระทรวงแล้ว ยังใช้ช่วงเวลาวันหยุดพบปะสมาชิก คณะกรรมการสาขาพรรค เขต 3 สงขลา แกนนำระดับตำบล และแกนนำระดับหมู่บ้านรวมถึงผู้สมัคร สส. เพื่อช่วยระดมความคิดเห็น พร้อมจัดตั้งแกนนำระดับตำบล แกนนำระดับหมู่บ้าน ให้การประสานงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมในพื้นที่ทำงานร่วมกันระหว่างคณะกรรมการสาขาพรรค และพรรค ประชาธิปัตย์

 

ทั้งนี้ การช่วยกันระดมความเห็น จะได้ทราบปัญหา หรือมีนโยบายอะไรที่ประชาชนต้องการทางพรรคก็จะได้นำข้อคิดเห็นเหล่านี้ เข้าสู่กระบวนการพิจารณาจากพรรค เพื่อนำไปสู่นโยบายของพรรคต่อไป นั่นคือ วิสัยทัศน์ที่ดี ที่ชาวบ้านจะได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนและพัฒนาท้องถิ่น

 

ขณะเดียวกัน นายนิพนธ์ ย้ำถึงความหมายของท้องถิ่นเข้มแข็ง พรรคประชาธิปัตย์ ได้ส่งเสริมการกระจายอำนาจ ขอยืนยันในฐานะรองหัวหน้พรรค และเป็นคนที่เชื่อเรื่องของการกระจายอำนาจมากที่สุดคนหนึ่งในพรรค โดยเชื่อว่า ถ้าท้องถิ่นเข้มแข็ง ประเทศไทยก็เข้มแข็ง หลักการนี้ อยู่ในอุดมการณ์ของพรรค พร้อมขอให้เชื่อมั่นในกรรมการบริหารพรรคยุคใหม่ ที่มีแนวทางการทำงาน “ทำได้ไว ทำได้จริง” ส่วนเรื่องการแข่งขันในสนามเลือกตั้งในปัจจุบัน ที่มีเรื่องเงินมามาเกี่ยวข้องนั้น

 

ขอย้ำว่ากรรมการบริหารพรรคเข้าใจสภาพดังกล่าวเป็นอย่างดี แม้เงินอาจจะไม่ใช่พระเจ้า แต่คนของพระเจ้าก็ต้องใช้เงิน ดังนั้น ขอให้สื่อสารให้เป็นที่รับรู้ว่า ประชาธิปัตย์ไม่มีวันตาย ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้ผ่านร้อนผ่านหนาวมา 76 ปีย่างเข้าปีที่ 77 แสดงให้เห็นถึงการหยั่งรากลึกความเชื่อความศรัทธาและความคาดหวังของประชาชนทั้งแผ่นดิน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube