fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ พอใจ 2 วันสลากดิจิทัลยอดขายกว่า 3.4 ล้านใบ

Featured Image
นายกฯ พอใจการตอบรับสลากดิจิทัล2 วัน ยอดขายกว่า 3.4 ล้านใบ พร้อมเตือนประชาชนอย่าซื้อเกินกำลัง ระวังแก๊งมิจฉาชีพหลอกให้ลงทุนขายสลาก หวั่นทำให้สูญเงินจำนวนมาก

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้ติดตามโครงการสลากดิจิทัล รู้สึกพอใจต่อการดำเนินโครงถือได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี สามารถแก้ไขปัญหาการขายสลากเกิน ราคา 80 บาท ได้อย่างเป็นรูปธรรม สร้างความพึงพอใจต่อผู้ซื้อสลาก อีกทั้ง ยังมีความน่าเชื่อถือได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อโดยยอดจำหน่ายสลากฯ ผ่านแอป “เป๋าตัง” ข้อมูล ณ วันที่ 3 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 น. สามารถจำหน่ายได้ จำนวน 3,416,064 ใบ จำนวนผู้ซื้อสลาก 830,673 คน

 

โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังมอบหมายคณะทำงาน ให้ติดตามและคอยประเมินผลการดำเนินโครงการจำหน่ายสลากออนไลน์เพื่อปรับปรุงระบบให้มีความพร้อมรองรับการใช้งานทุกฟังก์ชัน พัฒนาให้ง่ายขึ้นต่อการใช้งาน ขณะเดียวกันฝากย้ำเตือนประชาชนอย่าซื้อจนเกินกำลัง สร้างความเดือดร้อนให้ตัวเองและครอบครัว และขอให้ระมัดระวัง อย่าหลงเชื่อแก๊งมิจฉาชีพหลอกให้ลงทุนหรือหลอกขายสลาก เพราะจะทำให้สูญเสียเงิน นายกรัฐมนตรีเน้นย้ำไม่มีหวยล็อคอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube