fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.เขต3นครศรีฯเลือกน้อง”เทพไท”ลงสส.

Featured Image
เอกฉันท์ ประชาธิปัตย์ เขต3 นครศรีธรรมราช รับรอง “พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์” น้องชายเทพไท ลงสมัคร ส.ส.

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ผลการประชุมพรรคประชาธิปัตย์ สาขาเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ข้อความว่า

วันนี้ (2 ก.พ.) เวลา 9.30 น. ที่เรือนไทยทักษิณา ต.เกาะขันธ์ อ.ชะอวด มีการประชุมสามัญประจำปีของพรรคประชาธิปัตย์ ประจำเขตเลือกตั้งที่3 จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีวาระการรับรองรายชื่อ ผู้สมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคประชาธิปัตย์ ที่คณะกรรมการสรรหาฯ จัดส่งรายชื่อผู้แสดงความจำนง 1 คน คือนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์

ซึ่งที่ประชุมโดยมี นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ภาคใต้) เป็นประธานในการประชุม และมีนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ ประธานคณะกรรมการสรรหาฯ นายสุรศักดิ์ วงศ์วนิช ประธานสาขาพรรค และสมาชิกจำนวน 200 คน เข้าร่วมประชุม

ทั้งนี้ ที่ประชุมได้มีมติเป็นเอกฉันท์รับรองให้ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เป็นผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต3 จังหวัดนครศรีธรรมราช แทนนายเทพไท เสนพงศ์ ที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญ มีคำวินิจฉัยให้พ้นจากการเป็น ส.ส.แล้ว

ซึ่งหลังจากนี้ นายชำนิ ในฐานะประธานคณะกรรมการสรรหาฯ จะนำรายชื่อของ นายพงศ์สินธุ์ เสนอต่อคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อมีมติให้ความเห็นชอบในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ก่อนการเปิดรับสมัครเลือกตั้งของคณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.)ในวันที่ 11-15 กุมภาพันธ์ 2564นี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube