fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” ฉะ “ชัยวุฒิ” เก่งแต่ปาก-ระวังไว้

Featured Image
มติ กก.บห.รักษาการเศรษฐกิจไทย ประชุม 10 มิ.ย.เลือกชุดใหม่ คาด “ธรรมนัส” นั่งหัวหน้า “ไผ่” เลขาฯ ฉะ “ชัยวุฒิ” เก่งแต่ปาก โวมีมากกว่า 40 เสียงในมือ

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รักษาการเลขาธิการพรรค นำ ส.ส. พรรคแถลงหลังประชุมรักษาการกรรมบริหารพรรคเศรษฐกิจไทย เพื่อกำหนดให้มีการประชุมใหญ่เพื่อสรรหากรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ โดยที่ประชุมมีมติให้จัดประชุมในวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน นี้ ซึ่งคาดการณ์ว่าในการประชุมพรรค ร.อ.ธรรมนัส จะนั่งเป็นหัวหน้าพรรคและ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร นั่งเป็นเลขาธิการพรรค

 

ส่วนกรณีที่นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดีอีเอส ระบุว่าแม้ไม่มีพรรคเศรษฐกิจไทยรัฐบาลก็อยู่ได้ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ทุกครั้งที่ตนให้สัมภาษณ์จะพูดอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงแต่รัฐมนตรีที่พูดแบบนั้นเช้าพูดอีกอย่างเย็นพูดอีกอย่าง รัฐมนตรีหลายคนปากเก่งแต่ในทางปฏิบัติล้มเหลว อย่าดีแต่พูด โกหกผู้ใหญ่ไปวันๆ ขอให้พึงระวัง

 

พร้อมกันนี้ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า แม้เสียงในพรรคเศรษฐกิจไทยมีแค่ 16 เสียง แต่ตนเองมีเสียงในมือมากกว่า 40 เสียงเพราะมีส.ส.ทั้งในพรรคเล็ก , พรรครัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐ อีกทั้งส.ส.เขตก็เป็นคนของตนอีกมาก และยังมีคนในครอบครัวของตนเองที่อยู่ในหลายพรรค ตนไม่อยากจะพูดเยอะ

 

จึงขอเตือนรัฐมนตรีที่อวดเก่ง ปากเก่ง ระวังไว้ เพราะตนมีข้อมูลอภิปรายแน่น โดยเฉพาะรัฐมนตรีในพรรคพลังประชารัฐทั้งหลายโดยเฉพาะรัฐมนตรี ที่เป็นน้องๆตนก่อนจะเป็นรัฐมนตรีเป็นคนน่ารัก แต่พอเป็นรัฐมนตรีแล้วมีหัวโขนเปลี่ยนนิสัย ส่วนการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางในนั้นตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจที่จะลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีคนใด เพราะต้องดูเหตุผลไม่ได้ตัดสินใจด้วยอารมณ์

 

นอกจากนี้ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า 1 ในสมาชิกสภากรุงเทพ (ส.ก.) ที่ชนะการเลือกตั้งของพรรคพลังประชารัฐเป็นคนของตนเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube