fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทยไม่กังวลร้องนับคะแนนใหม่สก.วังทองหลาง

Featured Image
เพื่อไทยไม่กังวลร้องนับคะแนนใหม่สก.วังทองหลาง ชื่นชมคนกรุงฉลาดไม่ได้เห็นแก่อำนาจเงิน ขอให้มั่นใจ จะทำเพื่อคนกทม.ให้ได้มากที่สุด

 

 

พรรคเพื่อไทยแถลงข่าว ผลการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส.ก.) พรรคเพื่อไทยโดย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาคกทม., นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้งส.ก. และว่าที่ ส.ก. 20 คน 20 เขต โดยนางพวงเพ็ชร กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนได้มอบความไว้วางใจให้กับทีมงานของพรรคที่ได้รับเลือกตั้งเข้ามาถึง 20 เขต

 

ซึ่งอาจจะน้อยจากที่คาดไว้ แต่ก็พอใจในจำนวนทีาได้มา ทั้งนี้การเลือกตั้งที่ผ่านมาเห็นแล้วว่าคนกรุงเทพฯฉลาดไม่ได้เห็นแก่อำนาจเงิน คนกรุงเทพฯต้องการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นชัยชนะที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นผู้ว่าฯกทม.หรือ ส.ก.ฝ่ายประชาธิปไตยก็เห็นแล้วว่า เป็นชัยชนะของคนกรุงเทพฯ ได้ผู้บริหารกทม.ชุดใหม่ และขอให้มั่นใจว่าส.ก.ของพรรคจะทำเพื่อคนกทม.ให้ได้มากที่สุด ซึ่งถ้าหากนายชัชชาติมองว่าส.ก.คนไหนเหมาะสมที่จะไปช่วยงานด้านใดก็สามารถทำได้

 

ทั้งนี้ ผลที่ออกมาแสดงออกถึงความเบื่อหน่ายและไม่ต้องการรัฐบาลที่มาจากรัฐประหารอีกแล้วและหันไปเลือกฝั่งประชาธิปไตย ส่วนเรื่องการประสานการทำงานกับพรรคอื่นตนต้องการให้เห็นภาพการไม่แบ่งแยก และตั้งใจรวมกันทำงานเพื่อชาวกทม. พลิกฟื้นสถานการณ์ของกรุงเทพฯให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ หวังว่าจะได้ทำงานร่วมกันทั้งสภาเพื่อทำให้กรุงเทพฯดีขึ้น

 

ด้าน นายวิชาญ กล่าวว่า ส.ก.จะทำงานร่วมกับผู้ว่าฯกมม. วันนี้ได้มีการเตรียมความพร้อมในเรื่องของตำแหน่งงาน เช่นประธานสภากทม. ซึ่งทางพรรคต้องดูความเหมาะสม ในส่วนของานที่เกี่ยวกับกรรมการแต่ละคณะก็ต้องจัดสัดส่วนกันตามกติกาทางการเมืองและมั่นใจทำงานร่วมกับพรรคก้าวไกลที่ได้ส.ก.มาเป็นอันดับ 2 ได้ เพราะเป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตยเหมือนกัน พร้อมขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ได้รับจากประชาชน จะเป็นแรงผลักดันให้การทำงานของพรรคเพื่อไทยในอนาคต และจะนำสิ่งต่างๆที่เป็นประโยชน์กับประชาชน

 

ส่วนการเลือกตั้งครั้งนี้สะท้อนถึงการเมืองใหญ่ครั้งหน้าจากสัดส่วนสามารถชี้วัดได้ว่าประชาชนศรัทธาและไว้วางใจพรรคเพื่อไทย ซึ่งคาดหวังว่าสัดส่วนการเลืกตั้งครั้งต่อไปจะเพิ่มมากขึ้น
พร้อมยืนยันไม่กังวลเรื่องการร้องเรียนเพื่อขอนับคะแนนใหม่ในเขตวังทองหลางเพราะเป็นเรื่องธรรมดา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube