fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.นัดประชุมส.ส.-รัฐมนตรีพรรค วันนี้

Featured Image
ปชป.นัดประชุมส.ส.-รัฐมนตรีพรรค วันนี้ เตรียมพร้อมขับเคลื่อนงานสภา พิจารณา พรบ.งบฯ 66 กฏหมายลูก 2 ฉบับ

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ และรองหัวหน้าพรรค เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า พรรคประชาธิปัตย์ นัดประชุม ส.ส.และรัฐมนตรีของพรรค พร้อมผู้เกี่ยวข้อง ในวันวันนี้ (24 พ.ค. 2565) เวลา 13.30 น. ที่สำนักงานใหญ่พรรคประชาธิปัตย์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในสภารองรับการเปิดประชุมที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งมีเรื่องสำคัญที่จะเข้าสู่การพิจารณาของสภา 3 เรื่อง คือ ร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. และร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง รวมถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล หรือทั้งคณะ

 

ทั้งนี้ ในช่วงปีสุดท้าย ก่อนครบวาระ 4 ปี ของการทำงานในสภา ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ จะมุ่งมั่นตั้งใจทำงานหนัก เพื่อประโยชน์สุขของพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถต่อไป

 

ขณะเดียวกัน ผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. นายองอาจ ระบุว่า พรรคประชาธิปัตย์ขอขอบคุณพี่น้องชาวกรุงเทพฯ ที่ออกมาใช้สิทธิ ช่วยลงคะแนนเสียงเลือกผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ขอยืนยันว่า ทุกคะแนนเสียงที่มอบให้จะไม่สูญเปล่า และในส่วนของ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ได้รับเลือกตั้งมา 9 เขตก็พร้อมที่จะทำงานเพื่อประโยชน์สุขของชาว กทม. โดยยินดีที่จะสนับสนุนการทำงานและนโยบายที่คน กทม. ได้ประโยชน์ ขณะเดียวกัน ก็พร้อมจะตรวจสอบการบริหารงานของผู้ว่าฯ กทม. อย่างจริงจัง โดยเฉพาะการใช้จ่ายงบประมาณทุกบาททุกสตางค์ก็ต้องเป็นไปอย่างคุ้มค่าได้ประโยชน์ เพื่อคน กทม. อย่างแท้จริง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube