fbpx
Home
|
ข่าว

“พิเชษฐ” ยันนำกลุ่ม16ไปตามนัดคุยเพื่อไทยเย็นนี้

Featured Image
“พิเชษฐ” ยันนำกลุ่ม16 ไปตามนัดคุยเพื่อไทยเย็นนี้ ไม่กังวลกระทบโทษแบน พปชร.ยื่นอุทธรณ์ไปแล้ว ไม่รู้”ธรรมนัส”จะมาด้วยหรือไม่

 

นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้นำกลุ่ม 16 เปิดเผยกับสำนักข่าว INN โดยยืนยันว่า การนัดหมายหารือกับพรรคเพื่อไทยในช่วงเย็นวันนี้ ที่ร้าน The Corner ซ.สุขุมวิท 26 ยังคงมีเหมือนเดิม และตนเอง พร้อมกับเพื่อนส.ส.ในกลุ่ม 16

 

อาทิ นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยรักธรรม, นายดล เหตระกูล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคชาติพัฒนา, นายมนูญ สิวาภิรมย์รัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่,นางบุญญาพร นาตะธนภัทร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังชาติไทย ไปร่วมรับประทานอาหาร ตามนัดหมาย

 

ทั้งนี้ นายพิเชษฐ ยังกล่าวต่อด้วยว่า ไม่กังวลสำหรับการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ เพราะการนัดหารือพูดคุย กินข้าวกับเพื่อน ส.ส.ต่างพรรคสามารถทำได้ ไม่กระทบกับ โทษแบนที่พรรคพลังประชารัฐลงโทษอยู่

 

อีกทั้งก็ได้ทำคำชี้แจงเพื่ออุทธรณ์การลงโทษของพรรคไปแล้ว พร้อมย้ำด้วยว่า การหารือกับพรรคเพื่อไทย ในที่สาธารณะไม่ใช่การวางแผนล้มรัฐบาลแต่อย่างใด ส่วนในการนัดหมายครั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย จะมาด้วยหรือไม่นั้น ไม่สามารถตอบได้เพราะตนเองไม่ได้เป็นคนประสานงาน แต่เป็นพรรคเพื่อไทย โดยนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร เป็นผู้ดำเนินการ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube