fbpx
Home
|
ข่าว

กทม.จัดทัพรณรงค์”ล้อ ราง เรือ”ชวนปชช.เลือกตั้ง

Featured Image
กทม. จัดทัพรณรงค์ ล้อ ราง เรือ กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ เชิญชวนประชาชนมาเลือกตั้งผู้ว่าฯ และ ส.ก.

 

นางสุธาทิพย์ สนเอี่ยม รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ เดินทางแบบล้อ ราง เรือ เชิญชวนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ

 

 

โดยมี ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครสูง ผู้อำนวยการเขตกลุ่มเขตกรุงธนเหนือ 8 เขต ประกอบด้วย เขตคลองสาน เขตตลิ่งชัน เขตจอมทอง เขตทวีวัฒนา เขตบางกอกน้อย เขตบางกอกใหญ่ เขตบางพลัด และเขตธนบุรี ผู้แทนกรมเจ้าท่า ผู้บริหารห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม

 

 

พร้อมด้วย ข้าราชการ บุคลากรกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ร่วมกิจกรรม ณ ห้างสรรพสินค้า ICONSAIM เขตคลองสาน และสวนสาธารณะใต้สะพานพระราม 8 เขตบางพลัด

 

 

โดยรองปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า วันนี้กรุงเทพมหานครได้จัดกิจกรรมรณรงค์เชิญชวนประชาชนในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงธนเหนือไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ค. 65 เวลา 08.00–17.00 น. สำหรับผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในพื้นที่กลุ่มเขตกรุงธนเหนือภายหลังการเพิ่ม-ถอนชื่อ มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด 614,298 คน

 

 

ซึ่งขณะนี้เหลือเวลาอีก 5 วันเท่านั้น ก็จะถึงวันเลือกตั้ง กรุงเทพมหานครขอให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพมหานครได้ออกมาแสดงพลังประชาธิปไตยและทำหน้าที่ของตนในการไปใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่บริหารกรุงเทพมหานคร ให้เป็นไปในแบบที่ท่านอยากให้เป็น เป็นระยะเวลาค่อนข้างนานที่กรุงเทพมหานครไม่ได้มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร

 

 

โดยครั้งล่าสุดที่มีการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครก็ประมาณ 9 ปี และสมาชิกสภากรุงเทพมหานครประมาณ 13 ปี ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีในการที่ทุกคนจะได้ออกมาใช้สิทธิของตน ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้กรุงเทพมหานครมุ่งหวังและตั้งเป้าให้มีผู้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งไม่น้อยกว่า 70% ดังนั้น จึงขอเชิญชวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์ให้มากที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube