fbpx
Home
|
ข่าว

“คุณหญิงสุดารัตน์” ชม “สุพันธ์” มีวิสัยทัศน์สูงมาช่วยปท.ฟื้น

Featured Image
ไทยสร้างไทย เปิดตัว “สุพันธ์” เป็นทีมเศรษฐกิจ “คุณหญิงสุดารัตน์”ชมเป็นคนมีวิสัยทัศน์สูงมาช่วยประเทศฟื้นมุ่งให้ไทยเจริญ

 

บรรยากาศพรรคไทยสร้างไทย นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อม น.ต.ศิธา ธิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.พรรคไทยสร้างไทย นายโภคิน พลกุล คณะกรรมการขับเคลื่อนประเทศ พร้อมนักธุรกิจที่มาร่วมงานเปิดตัว นายสุพันธ์ มงคลสุธี อดีตประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ ที่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวต้อนรับ นายสุพันธุ์ ที่เพิ่งหมดวาระและได้ดำรงตำแหน่ง ประธานสภาที่ปรึกษาทางธุรกิจเอเปค (APEC Business Advisory Council : ABAC 2022) และประธานกิตติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เข้าพรรคไทยสร้างไทย

โดยจะเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรค ดังนั้น พรรคไทยสร้างไทยจึงได้บุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์ เข้ามาทำหน้าที่สําคัญให้กับพรรคคือการเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ชื่นชมนายสุพันธุ์ เนื่องจากการเป็น SMEs ตัวเล็ก ขยายกิจการและเติบโตจนสามารถนำธุรกิจเข้าตลาดหลักทรัพย์ เป็นบริษัทมหาชน ได้มากถึง 4 บริษัท และทั้ง 4 บริษัทไม่มีสัมปทานรัฐมาช่วยในการเติบโต ที่สำคัญมียอดขายหลายหมื่นล้านบาท และเจริญเติบโตขึ้นมาด้วยความสามารถของตนเอง

 

เป็นบุคคลที่มีวิสัยทัศน์สูง เป็นคนที่มองอนาคตได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะในแง่ของเทคโนโลยีและธุรกิจ รวมถึงเป็นบุคคลที่มีอุดมการณ์ คิดได้และทำเป็น ยิ่งไปกว่านั้นนายสุพันธุ์ ยังเป็นบุคคลที่สามารถสร้างทุกอย่างให้เติบโตขึ้นมาได้ ด้วยการสร้างธุรกิจ ด้วยฝีมือของตนเอง เป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ไกล

 

ซึ่งจะทำให้สามารถฟื้นเศรษฐกิจของประเทศได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังมีหลักในการทำงานเช่นเดียวกับพรรคไทยสร้างไทย คือ การยุติความขัดแย้ง มุ่งสร้างเศรษฐกิจไทย และการให้ความสำคัญกับคนตัวเล็ก ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ คุณสุพันธุ์ ตัดสินใจมาร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย

 

สำหรับพรรคไทยสร้างไทย จะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อส่งมอบประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับลูกหลานเป็นทางเลือกใหม่ ทางรอดของประเทศ และจะยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข จะร่วมกันสร้างทางออกจากวิกฤตการเมืองแบ่งขั้ว

 

จนทำให้เกิดความขัดแย้งอย่างยาวนาน พรรคไทยสร้างไทยจะมุ่งมั่นในการดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง สร้างเศรษฐกิจไทยให้กลับมาแข็งแกร่ง จะอาสาทุ่มเททำงาน ไปสู่การแก้ไขปัญหา เศรษฐกิจให้กับประชาชนและนักธุรกิจต่างๆ

 

ด้านนายสุพันธุ์ ได้แสดงวิสัยทัศน์ในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ ว่า ส่วนตัวไม่เคยเห็นเศรษฐกิจที่เปราะบางเช่นนี้มาก่อน ทั้งปัญหาเงินเฟ้อ, หนี้ครัวเรือนพุ่งสูง, ปัญหาความเหลื่อมล้ำ ถ้ายังปล่อยให้ผู้นำบริหารประเทศไปเช่นนี้ ประชาชนจะจนอย่างต่อเนื่อง เพราะรายได้ลดลง รายจ่ายมากขึ้น

 

พร้อมมองว่า ประเทศไทยมีความอุดมสมบูรณ์ มีศักยภาพ แต่ภาครัฐและภาคเอกชน ขาดการเชื่อมต่อกัน ทั้งนโยบาย งบประมาณ กฎหมาย การสนับสนุนและการส่งเสริม ทั้งที่ภาคเอกชนมีความสามารถในเรื่องการผลิต การบริการ มีแนวทางการค้าการลงทุน

 

หากส่วนตัวมีโอกาสเข้าไปทำงานจะสร้างความเชื่อมโยงระหว่างกันให้มากขึ้น เพื่อเปิดกว้างให้ทุกคนมีโอกาส จะต้องทำให้ประชาชนรวยขึ้น รายได้เพิ่มขึ้น รายจ่ายลดลง ส่งเสริมใช้เทคโนโลยีและสร้างแพลตฟอร์มเข้ามาดูแลเศรษฐกิจ พร้อมย้ำจะก้าวข้ามความขัดแย้ง และมุ่งสร้างเศรษฐกิจไทยให้เจริญยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube