fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” นำครอบครัวเพื่อไทยจัดอีเวนต์สมุทรปราการ

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง” นำครอบครัวเพื่อไทย จัดกิจกรรมสมุทรปราการ คนเสื้อแดงคึกคัก “วรชัย”ชวนมวลชน “กลับบ้านเราเถอะครับ พี่น้องเสื้อแดง”

 

บรรยากาศงานครอบครัวเพื่อไทยที่อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง จังหวัดสมุทรปราการ นำโดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยพร้อมด้วย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้วหัวหน้าพรรคเพื่อไทย,นายประเสริฐ จันทรรวงทองเลขาธิการพรรค , นายภูมิธรรม เวชยชัย แกนนำพรรค , นายวรชัย เหมะ แกนนำพรรค , นางสาวจิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด , นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน

 

ภายหลังนางสาวแพทองธารเดินทางมาถึงห้างอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง ได้ทักทายพ่อค้าแม่ค้าบริเวณด้านล่าง ก่อนขึ้นมาบริเวณงาน จากนั้นได้พบปะและถ่ายรูปร่วมกับสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย ที่บริเวณอัศจรรย์ด้านหน้า รวมไปถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มารอต้อนรับอย่างอบอุ่น และแน่นขนัด ที่บริเวณอิมพีเรียล Hall ชั้น 6

 

อย่างไรก็ตามไปที่สังเกตได้ว่า ภายในงานให้ความสำคัญกับเหตุการณ์? การสลายการชุมนุมเมื่อปี 2553 ของกลุ่มคนเสื้อแดงซึ่งพื้นที่สมุทรปราการเองเป็นพื้นที่ฐานเสียงของพรรคเพื่อไทย? และกลุ่มเสื้อแดงเดิม จึงอาจเป็นการปลุกและผนึกกำลังฐานเสียงคนเสื้อแดงให้กลับมาสนับสนุนพรรคเพื่อไทยเหมือนเดิม? โดยหนึ่งในวีดิทัศน์? การระบุคำพูดชัดเจนว่า”กลับบ้านเราเถอะครับ พี่น้องเสื้อแดง”

 

ซึ่งเป็นเสียงของนาย วรชัยนอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมให้สมาชิกพรรคเพื่อไทยได้ร่วมสนุกด้วยการถ่ายรูป AR กับนายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube