fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชัชวีร์” เมินผลโพล-มั่นใจ 22 พ.ค.จะคว้าชัยชนะ

Featured Image
“สุชัชวีร์” หาเสียงตลาดอมรพันธ์ ประชาชนต้อนรับคึกคัก เมินผลโพล ขอเชื่อสายตา และการลงพื้นที่ มั่นใจ 22 พ.ค.จะคว้าชัยชนะ

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 พร้อมด้วย นายธนิตศักดิ์ ดารามั่น ผู้สมัคร ส.ก. หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่หาเสียงตลาดเช้า อมรพันธ์ 9 เขตลาดพร้าว โดยได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างคึกคัก ประชาชนส่วนหนึ่งมอบผลไม้ ข้าวต้มมัด ให้กำลังใจซึ่งเขตลาดพร้าวเป็นเขตที่ต้องเจอกับกับปัญหาน้ำท่วม รถติดมากที่สุดอีกเขตหนึ่ง วันนี้ มาเพื่อจะยืนยันให้เลือกตนเองเป็นผู้ว่าฯ เพราะรู้และเข้าใจปัญหาน้ำท่วมและปัญหาการจราจรให้คนลาดพร้าวได้เป็นอย่างดี

 

ซึ่งโค้งสุดท้ายมีความคึกคัก ทั้งเรื่องการปราศรัยใหญ่และเวทีดีเบต พร้อมอ้อนขอให้คนกรุงเทพฯ เลือกตนเองเพราะตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. เป็นตำแหน่งเฉพาะ ไม่ใช่ตำแหน่งทางการเมือง เป็นตำแหน่งที่ต้องมาทำงาน โดยเฉพาะงานช่าง ปะ ผุ ให้ถูกที่ สร้างใหม่ให้ถูกต้องรวมกับงานการศึกษา สาธารณสุข ซึ่งเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของทุกคน ปัญหาของ กทม. เป็นปัญหาที่หนัก ซับซ้อน ดังนั้น ต้องใช้คนที่มีพลัง ไม่เพียงแค่พลังร่างกายเท่านั้น แต่ต้องมีพลังความรู้ความสามารถ

 

ทั้งนี้ นายสุชัชวีร์ ไม่สนใจผลโพล ที่ระบุว่า ยังคงเป็นรอง เนื่องจากแต่ละโพลยังดูสับสน จึงขอเชื่อสายตาและเชื่อจากการเดินหาเสียง ทั้ง 50 เขต ที่ได้พบเจอประชาชนและคอยให้กำลังใจ พร้อมฝากความหวังไว้โดยเชื่อมั่นว่า วันที่ 22 พฤษภาคม จะชนะแน่นอน

 

ขณะเดียวกัน ยังไม่มีความหวั่นไหวใดๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายการหาเสียง แม้ไม่เคยเข้ามาในเส้นทางการเมืองมาก่อน แต่เมื่อเข้ามาก็ถูกจัดหนักมาตั้งแต่แรก จนถึงวันนี้ จึงอยากให้คนกรุงเทพฯเห็นว่า สุชัชวีร์คนนี้ ทนได้ และตั้งใจจะมาทำงานนี้จริง เพราะการเป็น ผู้ว่าฯ กทม.งานหนักมาก แต่ยืนยันว่า จะทำงานที่แถลงนโยบายให้ประชาชนอย่างเต็มที่ และทำได้จริง เนื่องจากทำมาแล้ว และมีประสบการณ์พร้อมทุกด้าน จึงขอโอกาสให้ประชาชนได้เลือกตนเองให้เข้าไปทำหน้านี้ พร้อมฝากถึง กลุ่มนิวโหวตเตอร์ หรือ ผู้ใช้สิทธิ์ครั้งแรกว่า

 

แม้วันนี้ทุกคนรู้สึกไม่มีความหวังแต่ จึงอยากฝากถึงน้องๆ ว่า พี่ตั้งใจจะเตรียมพร้อม กทม. ให้พร้อมรับน้องๆ เมื่อออกมาทำงาน การเตรียม กทม. นั้น ไม่ง่ายต้องใช้ทักษะทุกอย่างในชีวิต โดยพี่เอ้จะขอใช้ทักษะทุกอย่างในชีวิตเตรียม กทม.ให้พร้อมสำหรับน้องรุ่นต่อไป จะไม่มีปัญหาส่งไปถึงน้องๆ.โดยให้มันจบในรุ่นพี่เอ้

 

อย่างไรก็ตาม พบว่า วันนี้เป็นวันแรกที่ นางสุวิตา สุวรรณสวัสดิ์ ที่ปรึกษากฎหมายสำนักกฏหมายเอกชน ซึ่งเป็นภรรยาของนายสุชัชวีร์ ลงพื้นที่หาเสียงเพื่อช่วยสามีในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ด้วย พร้อมได้นำกระบอกน้ำดื่มเป็นน้ำผึ้งผสมมะนาว เดินตามมาให้ นายสุชัชวีร์ ได้ดื่ม เพื่อเป็นกำลังใจในช่วงเดินตลาดหาเสียงในวันนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube