fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” หาเสียงผสมผสาน-ปราศรัยวันนี้มีเซอร์ไพรซ์

Featured Image

“สกลธี” ยึดแนวทางผสมผสานหาเสียงโค้งสุดท้าย พร้อมชวนประชาชนฟังปราศรัยครั้งแรกวันนี้ ยันมีเซอร์ไพรซ์แน่นอน

 

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 3 เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า แนวการดำเนินการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ยังคงเป็นไปแบบผสมผสานทั้งสื่อออนไลน์ การลงพื้นที่ และการขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์นำเสนอนโยบายตามเวทีต่างๆ ในช่วงหลังๆ จะรับเชิญ ไปร่วมดีเบตกับผู้สมัครคนอื่นๆ ซึ่งคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะได้แสดงนโยบายได้ตรงกลุ่ม ตามความสนใจของเวทีนั้นๆ ถ้ามีโอกาส ก็จะพยายามไปในทุกเวที

 

ส่วนของสื่อโซเชียลออนไลน์ ขณะนี้ก็มีการเผยแพร่ข้อมูลนโยบายต่างๆ ไปในทุกช่องทาง โดยเฉพาะเฟสบุ๊ค “สกลธี ภัททิยกุล” มีเนื้อหาเผยแพร่คอนเทนต์ในแง่มุมต่างๆพบว่า ได้รับความสนใจจากชาวกรุงเทพฯ รวมไปถึงพี่น้องในจังหวัดอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจ โดยข้อร้องเรียนหรือข้อติชมต่างๆ ตนก็รับฟังทุกประเด็นไม่มีการปิดกั้น เพราะถือว่าเป็นเทคโนโลยีในยุคนี้ที่ต้องนำมาใช้ เพื่อเป็นการสื่อสารสองทาง และเข้าถึงผู้คนในกลุ่มต่างๆ ได้มากขึ้น แต่ก็ยังไม่ทิ้งการลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพโดยตรง ตอนนี้พยายามที่จะไปให้ทั่วถึงที่สุด

 

ขณะเดียวกัน จุดเด่นของตนอยู่ที่ความคิดหรือนโยบายที่จะค่อนข้างฉีกออกไปจากผู้สมัครฯ คนอื่น เพราะไม่มีใครพูดถึงเรื่องการหาเงินเพิ่ม หรือการแบ่ง การจัดสรรเงินของกรุงเทพฯจึงเป็นส่วนสำคัญ และช่วงหลังสื่อสารเข้าถึงคนกรุงเทพฯ มากขึ้นทั้งโซเชียลมีเดีย ทั้งการลงพื้นที่ และอยากจะขอเรียนเชิญพี่น้องชาวกรุงเทพฯ มาฟังปราศรัยครั้งแรก ในเย็นวันนี้ซึ่งหลักๆ ก็จะมีการเปิดตัวทีมงานในด้านต่างๆ รับรองว่า มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube