fbpx
Home
|
ข่าว

“รฏาวัญ” หาเสียงลต.ซ่อมราชบุรี จี้พณ.แก้ของแพง

Featured Image
พรรคเสมอภาค ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี “รฏาวัญ” จี้พาณิชย์แก้ปัญหาของแพง ชี้ปัญหาปากท้องเป็นเรื่องใหญ่

 

นางรฎาวัญ วงศ์ศรีวงศ์ หัวหน้าพรรคเสมอภาค ช่วยนายภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์ ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 3 ราชบุรี หมายเลข 3 และนายพณิชพงศ์ แสงทอง รองหัวหน้าพรรคเสมอภาค เดินปราศัยหาเสียงในตลาดโพธารามช่วงเช้าวันนี้ ได้รับฟังปัญหาสินค้าราคาแพงแทบทุกอย่างสินค้าสำเร็จรูปที่สั่งมาขายก็ต้องลงทุนเพิ่มมากกว่าเดิม เพราะพ่อค้าขายส่งอ้างว่าโรงงานผลิตสินค้าต่างขึ้นราคาสินค้า อ้างว่าวัตถุดิบขึ้นราคาค่าน้ำมันแพงก็ต้องคิดราคาค่าขนส่งแพงขึ้น สินค้าเกษตรก็ขึ้นราคาเช่นกัน แม้ผักผลไม้ที่ชาวสวนปลูกเองก็ขึ้นราคาเนื่องจากปุ๋ยราคาแพงมากกระสอบละ 1,700 กว่าบาทแล้ว

 

โดยนางรฎาวัญ กล่าวว่า ความจริงกระทรวงพาณิชย์มีบทบาทโดยตรงในการแก้ไขปัญหาราคาสินค้าแพง โดยเฉพาะน้ำมันพืช ราคาพุ่งพรวดขวดละ 70 บาทแล้วและมีทีท่าว่าจะขึ้นราคาอีก สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนทุกครัวเรือนและร้านอาหารน้อยใหญ่ทั่วประเทศ ทำให้มีเสียงตำหนิการบริหารที่ล้มเหลวของรัฐบาลที่ไม่สามารถควบคุมราคาสินค้าต่างๆได้เลย ทั้งๆที่ประเทศไทยเราเป็นผู้ปลูกและส่งออกปาล์มน้ำมัน หากรัฐบาลบริหารเป็นน้ำมันพืชจะไม่ขึ้นราคาแพงอย่างทุกวันนี้

 

ซึ่งพรรคเสมอภาคมีนโยบายแก้ไขปัญหาราคาน้ำมันพืชแพง ปุ๋ยแพง หากนายภิญโญศิลป์ ได้รับการสนับสนุนจากชาวโพธารามและชาวจอมบึง เทคะแนนให้ได้เป็นส.ส.เขต 3 คนใหม่ ก็จะนำเสนอปัญหาพร้อมแนวนโยบายแก้ไขปัญหาสินค้าราคาแพงให้สภาฯพิจารณาเสนอรัฐบาลไปดำเนินการ ซึ่งเรื่องปัญหาปากท้องเป็นเรื่องใหญ่ที่พรรคเสมอภาคให้ความสำคัญที่จะต้องช่วยกันแก้ไขในสภาฯให้ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube