fbpx
Home
|
ข่าว

กลุ่มเซียนมวย มอบดอกไม้ให้กำลังใจ “อัศวิน”

Featured Image
กลุ่มเซียนมวย มอบดอกไม้ให้กำลังใจ “อัศวิน”ขอให้ประสบความสำเร็จ เป็นที่พึ่งของคนกรุงเทพฯ ต่อไป

 

“ชู ทางด่วน” ผู้จัดการสิบเซียน เซียนมวยชื่อดัง พร้อมตัวแทนกลุ่มเซียนมวย ห้วหน้าค่าย และโปรโมเตอร์มวย มามอบดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 6 สังกัดกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ณ อาคารรักษ์กรุงเทพ ถนนปิ่นเกล้า โดยการมาให้กำลังใจวันนี้

 

โดยเซียนมวยชื่อดัง “ชู ทางด่วน” กล่าวว่า ตนในฐานะตัวแทนคนวงการมวย ถือว่า พล.ต.อ.อัศวิน ก็เป็นสายเลือดวงการมวย และเป็นหัวหน้าค่ายมวย อ.ขวัญเมือง ตนในฐานะคนวงการมวย ก็ยินดีที่จะสนับสนุน โดยได้กล่าวกับพล.ต.อ.อัศวิน ว่า ไม่ต้องกลัวผลโพลที่จะออกมาอย่างไร เพราะมวยที่เป็นรอง ก็ชนะน็อกมีเยอะไป

 

โดยมั่นใจว่า พล.ต.อ.อัศวิน คนนี้ ก็ชนะน็อกได้เช่นกัน ด้วยความดีและผลงานที่ประจักษ์ เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ตนในฐานะคนวงการมวย จึงมาให้กำลังใจ และขอให้ประสบความสำเร็จ และเป็นที่พึ่งของคนกรุงเทพฯ ต่อไป

 

ด้าน พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวขอบคุณตัวแทนกลุ่มเซียนมวยที่เดินทางมาให้กำลังใจวันนี้ว่า “ขอบคุณน้องๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจในวันนี้ เพราะทุกคนในวงการเป็นเหมือนพี่น้องทั้งนั้น ที่อยู่ในวงการเดียวกัน บางคนก็เป็นหัวหน้าค่าย บางคนก็เป็นโปรโมเตอร์

 

บางคนก็เป็นเจ้าของคอกมวยหู ตนก็อยู่ในวงการมวยมาไม่น้อยกว่า 30-40 ปี เพราะชอบมวยมาตั้งแต่หนุ่มๆ และมีค่ายมวยของตัวเอง ก่อนที่จะมาอยู่ในกรุงเทพฯ ก็มีค่ายมวยอยู่ที่ต่างจังหวัด ทั้งสุพรรณบุรี ราชบุรี และฝากขอคุณไปถึงเพื่อนๆ ในวงการมวยที่ไม่ได้มาในวันนี้ด้วย

 

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.อัศวิน ยังได้เชิญชวนว่า อย่าลืมวันที่ 22 พฤษภาคม 08.00-17.00 น. ให้ไปใช้สิทธิ์ในฐานะประชาชนคนกรุงเทพฯ ไปเลือกผู้ว่าฯ และ ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ และขอฝากพี่อัศวินหมายเลข 6 ไว้ด้วย ต่อไปวันที่ 22 ถ้าชนะแล้ว ก็จะได้ไปดูมวยกันต่อ เพราะช่วงนี้โควิด ก็ทำให้วงการมวย ซบเซาลงไปมาก ฝากไปถึงพวกพ้องเพื่อนฝูง และขอบคุณมากอีกครั้งที่เป็นมากำลังใจให้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube