fbpx
Home
|
ข่าว

ส.พิทักษ์สัตว์ไทยมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “กรณ์”

Featured Image
สมาคมพิทักษ์สัตว์ไทยมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “กรณ์” ในฐานะที่เป็นผู้นำพรรคกการเมืองผู้รักสัตว์

 

 

สมาคมพิทักษ์สัตว์ไทย และ Royal Society for the prevention of cruelty to Animals/RSPCA ประเทศอังกฤษ นำโดยน.ส.โศรยา บุนนาค นายกสมาคมพิทักษ์สัตว์ไทย นายโรเจอร์ โลหะนันท์ นางสาวบงกช ศรีมังคละ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ในฐานะที่เป็นผู้นำพรรคกการเมืองผู้รักสัตว์

 

โดย นายโรเจอร์ กล่าวว่า สมาคมพิทักษ์สัตว์ไทยเห็นว่า นายกรณ์ เป็นนักการเมืองที่มีบทบาทเด่นล้ำในการผลักดันพระราชบัญญัติป้องกันการทารุณกรรมและการจัดสวัสดิภาพสัตว์ พ.ศ.2557 ร่วมกับสมาคม และเครือข่ายคนรักสัตว์หลายองค์กร และยังมีบทบาทสำคัญในฐานะที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติฯ รวมถึงสนับสนุนการออกอนุบัญญัติที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยเหลือกิจกรรมเพื่อสวัสดิภาพสัตว์โดยไม่หวังผลประโยชน์อีกด้วย ทั้งนี้จุดยืนของ

 

นายกรณ์ต่อเรื่องสัตว์เลี้ยงตนเป็นคนหนึ่งที่เชื่อว่าสังคมที่น่าอยู่คือสังคมที่รักสัตว์ มนุษย์เราหากินกับสัตว์ได้ แต่เราเองต้องไม่ทำตัวป่าเถื่อน ไร้ศีลธรรม โดยหวังกำไรอย่างเดียว

 

นอกจากนี้นายกรณ์ เตรียมที่จะทวงถามนโยบายการดูแลสัตว์เลี้ยงจากผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ทุกคนถึงจุดยืนเรื่องนโยบายเพื่อดูแลสวัสดิภาพสัตว์ต่อไปอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube