fbpx
Home
|
ข่าว

พรรคกล้ายันเลือกตั้งใหญ่ เสนอชื่อ “กรณ์” ชิงนายกฯ

Featured Image
โฆษกพรรคกล้า ยันเลือกตั้งใหญ่ เสนอชื่อ “กรณ์” ชิงนายกฯ ไม่เสนอคนนอกพรรคแน่ ย้ำต้องแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้องสำคัญที่สุด

 

 

นายแสนยากรณ์ สิงห์วีรธรรม โฆษกพรรคกล้า กล่าวย้ำจุดยืนพรรคกล้าว่า ในการเลือกตั้งทั่วไปในอนาคต พรรคกล้าเสนอชื่อหัวหน้าพรรคคือ นายกรณ์ จาติกวณิช เป็นนายกรัฐมนตรี ไม่มีการเสนอชื่อบุคคลภายนอกในบัญชีของพรรคกล้าแน่นอน ตามที่มีสื่อหัวใหญ่บางฉบับนำเสนอข่าว

 

ทั้งนี้ด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจตอนนี้เต็มไปด้วยปัญหา ทั้งที่กระทบจากโควิดมา 2 ปีกว่า หลายกิจการต้องปิดตัว ไม่ได้มีนักท่องเที่ยวกลับมาเหมือนเดิมราคาพลังงานสูงขึ้น ค่าครองชีพเพิ่มสูงตาม หนี้ครัวเรือนก็ทะลุ 90% ของจีดีพี และอีกหลายปัญหาจากผลกระทบทางภาวะเศรษฐกิจ ซึ่งต้องแก้ไขด้วยการสร้างรายได้ให้ประเทศ สร้างรายได้ให้ประชาชน ดังนั้น ผู้บริหารประเทศควรต้องมีความเชี่ยวชาญทางเศรษฐกิจ และมีประสบการณ์การแก้วิกฤติเศรษฐกิจมาก่อน

 

ภายใต้สถานการณ์แบบนี้ การแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องสำคัญที่สุด ผู้ที่เหมาะสมจะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ต้องเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจและสามารถใช้ทุกโอกาส ทุกศักยภาพ เดินหน้าสร้างรายได้ ปัญหาทั้งหมดนี้ไม่ได้แก้โดยง่าย แต่ต้องใส่ใจและเข้าใจ

 

โดยนายกรณ์ เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เคยได้รับการยกย่องโดยต่างประเทศให้เป็นรัฐมนตรีคลังโลก ด้วยประสบการณ์นำพาประเทศฝ่าวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์มาแล้วเป็นบุคคลที่มีความเชี่ยวชาญ ด้านเศรษฐกิจ การเงิน การคลัง ซึ่งเป็นทักษะจำเป็นต่อการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ และเราพร้อมร่วมงานกับพรรคที่มีแนวทางแก้ไขปัญหาปากท้องให้ประชาชนเหมือนกับพรรคกล้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube