fbpx
Home
|
ข่าว

“อุ๊งอิ๊ง” ควงสามี ช่วยผู้สมัครส.ก.เพื่อไทยหาเสียง

Featured Image
“อุ๊งอิ๊ง”ควงสามี ลุยช่วยผู้สมัครส.ก.เพื่อไทยหาเสียง ประชาชนต้อนรับแน่น บอกรู้สึกอบอุ่นเป็นกำลังใจในการทำงาน ย้ำแก้ปากท้องเป็นเรื่องสำคัญที่สุด

 

บรรยากาศการลงพื้นที่ช่วยหาเสียงสมาชิกสภากรุงเทพฯ (ส.ก.) ของพรรคเพื่อไทย นำโดยนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วม และนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมสามี นายปิฎก สุขสวัสดิ์ และทีมดู ส.ก.ของพรรคเพื่อไทย ช่วยหาเสียงนางชญาดา วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ก.เขตคันนายาว หมายเลข 5 โดยจุดแรกได้เดินทางไปที่ตลาดสายเนตร รามอินทรา กม.8 เพื่อพบปะอ้อนขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาด

 

ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี มีทั้งการมอบดอกไม้และขอถ่ายรูป พร้อมกับให้กำลังใจ รอให้มาเป็นรัฐบาล ตลอดเส้นทาง จากนั้นเดินทางต่อมาที่หมู่บ้านเก้าแสนด้วยรถสองแถวประจำทาง ทะเบียน 15-6038 เพื่อรณรงค์หาเสียงเคาะประตูตามบ้านมีรั้ว เชิญชวนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ซึ่งก็ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดี

 

โดยน.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ทุกคนน่ารักมาก เพื่อไทยรู้สึกอบอุ่น เป็นกำลังใจในการทำงานต่อไปถ้ามีการเลือกตั้งใหญ่ในประเทศต่อไปพรรคเพื่อไทยได้มีโอกาสเข้ามาทำหน้าที่ให้กับประชาชน เราจะทำให้สุดความสามารถเพราะปัญหาปากท้องเป็นสิ่งที่พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญมาโดยตลอด ตั้งแต่สมัยเป็นไทยรักไทยวันนี้ปัญหาปากท้องเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด พร้อมฝากให้เลือกผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคเพื่อไทย หมายเลข5 บัตรสีชมพู

 

ทั้งนี้ ทั้ง 5 นโยบายที่เคยประกาศไป เราจะผลักดันทั้งหมด ส่วนการที่พรรคเพื่อไทยไม่ส่งผู้ว่า กทม. จะส่งผลกับการเลือก สก. ของพรรคหรือไม่ นั้น ตนมองว่าส.ก. ของพรรคเสนอนโยบายที่ชัดเจน และเป็นประโยชน์ต่อคนกรุงเทพอย่างแน่นอน ดังนั้น ไม่ว่าใครจะเป็นผู้ว่าฯ เราพร้อมจะทำงานกับทุกคน เพื่อให้สามารถผลักดันนโยบายหลักได้ เพราะหากเลือกพรรคเพื่อไทยไม่มากพอ การผลักดันนโยบายต่างๆ ก็เป็นไปได้ยาก ส่วนจะได้ สก.เกินครึ่งหรือไม่ ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนจะตัดสินแต่ตนอยากให้ได้เกินครึ่งไปเยอะๆ

 

ส่วนกรณีคะแนนของพรรคเพื่อไทย อาจจะตัดกับพรรคก้าวไกลนั้น ตนขอสนับสนุนพรรคเพื่อไทยอย่างเต็มที่เพราะอยากให้ สก.พรรคเพื่อไทย ได้คะแนนเสียงเยอะๆ นโยบายที่เสนอไปเป็นประโยชน์มากกว่ามากๆ กับคนไทยและคนกรุงเทพฯ พร้อมกล่าวยืนยันว่า การลงพื้นที่แต่ละครั้งต้องการหาเสียงช่วยผู้สมัคร สก.จริงๆ ไม่ได้เป็นการหาเสียงให้ตนเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube