fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” ย้ำเพื่อไทยมุ่งสร้างเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนปชต.

Featured Image
“ชลน่าน” ย้ำเพื่อไทยมุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคตให้ประชาชน

 

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งสำหรับการเลือกตั้งใหญ่ว่า พรรคเพื่อไทย คือบ้านหลังใหญ่ที่มีหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคตและโอกาสให้พี่น้องประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง

 

แต่การจะก้าวไปสู่จุดนั้นเราจะต้องขอโอกาสจากพี่น้องประชาชน ให้พรรคเพื่อไทยได้แสดงศักยภาพในการพาพี่น้องประชาชนหลุดพ้น จากวิกฤตและหลุมดำที่พวกเราต้องประสบกันอยู่ ดังนั้นในการเลือกตั้งครั้งต่อไป เราจะต้องไม่ใช่แค่ชนะ แต่ต้องชนะให้ขาด พรรคเพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์ ด้วยการได้ ส.ส.ในสภาที่มากกว่า 250 ที่นั่ง

 

ทั้งนี้ เพื่อก้าวไปสู่ความพร้อมในการสร้างการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยเพื่อคืนชีวิตและอนาคตที่ดีกว่าให้พี่น้องประชาชน เราจึงได้กำหนดการจัดงานครอบครัวเพื่อไทย ครั้งต่อไป ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 ‘ครอบครัวเพื่อไทย สมุทรปราการ บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม’ ที่จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อผนึกกำลังพี่น้องประชาชนให้พร้อมในการสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

 

และในวาระที่ครบรอบ 12 ปีเหตุการณ์สังหารหมู่ประชาชนในปี 2553 #ยุติธรรมไม่มี12ปีเราไม่ลืม พรรคเพื่อไทยจะขอผนึกกำลังพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตย คนเสื้อแดงซึ่งมีสายเลือดรักประชาธิปไตย ที่เคยร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันมายาวนานตลอด 10 กว่าปีที่เกิดวิกฤตการเมืองเพื่อร่วมกันสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ประเทศ คืนสิทธิเสรีภาพ คืนประชาธิปไตยและคืนความยุติธรรมให้กับพี่น้องคนเสื้อแดงไปด้วยกันอีกครั้ง

 

ด้านนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กิจกรรม ครอบครัวเพื่อไทย สมุทรปราการ พร้อมเปิดรับพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตยทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube