fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยภักดี ออกแถลงการณ์ ฉะแพลตฟอร์มขายสินค้า

Featured Image
ไทยภักดี ออกแถลงการณ์ ฉะแพลตฟอร์มขายสินค้า เรียกร้องขอโทษคนไทย จวกบางพรรคการเมืองบิดเบือน

 

นายสุขสันต์ แสงศรี คณะกรรมการโฆษกพรรคไทยภักดี อ่านแถลงการณ์ต่อกรณี โฆษณาของแอปพลิเคชันซื้อขายสินค้าออนไลน์รายหนึ่ง ว่า จากโฆษณาของแอปพลิเคชันนี้ที่ก่อให้เกิดความเสียหายโดยตรงทั้งทางพฤติกรรมและเจตนา อันได้แก่ 1. พฤติกรรมที่เกิดขึ้น เป็นการดูหมิ่นสถาบันเบื้องสูงและมีเจตนาบูลลี่ สร้างความเสื่อมเสียแก่

 

สถาบันฯ ซึ่งกระทบกระเทือนต่อความรู้สึกของคนไทยโดยทั่วไป

2. พฤติกรรมที่เกิดขึ้น เป็นการล้อเลียนและบูลลี่ผู้ที่เจ็บป่วย หรือผู้พิการที่นั่งวีลแชร์ อันเป็นสิ่งที่ทุกประเทศทั่วโลก มิอาจยอมรับได้

3. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าของแอปพลิเคชันรายนี้ ไม่ได้แสดงความผิดรับผิดชอบในการออกมาขอโทษอย่างจริงใจ

 

นอกจากนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวยังปรากฏว่า มีพรรคการเมืองบางพรรคบิดเบือนความผิดของ แอปพลิเคชันซื้อขายสินค้าออนไลน์รายนี้ รวมถึงวิพากษ์วิจารณ์กองทัพไทย ที่ออกมาแสดงจุดยืนปกป้องสถาบันหลักของชาติ ทั้งที่พรรคการเมืองภายใต้รัฐธรรมนูญไทย มีหน้าที่ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

 

การกระทำของพรรคการเมืองบางพรรค ไม่ได้แยแสใส่ใจ ต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสถาบันหลักของชาติ แต่กลับปกป้องเห็นใจต่อการดำเนินธุรกิจของ แอปพลิเคชันซื้อขายสินค้าออนไลน์รายนี้พรรคไทยภักดี จึงได้ออกแถลงการณ์แสดงจุดยืนอย่างหนักแน่น

 

ขอเรียกร้องให้ แอปพลิเคชันซื้อขายสินค้าออนไลน์รายนี้ แถลงการณ์ขอโทษต่อประชาชนคนไทยด้วยจิตสำนึก และความรับผิดชอบอย่างจริงใจ และเรียกร้องให้พรรคการเมืองทุกพรรค ได้ตระหนักและมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อการปกครองระบอบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขและพรรคไทยภักดี จึงขอแสดงจุดยืนในการปกป้องสถาบันหลักของชาติ และเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ เกิดขึ้นอีกในอนาคต

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube